Thắng hú vía, bỏ xa Man City, HLV Klopp ngợi ca người hùng bất ngờ

Minh Tú Chủ nhật, ngày 01/12/2019 08:40 AM (GMT+7)
HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi thủ môn dự bị Adrian sau trận Liverpool thắng may Brighton.
Bình luận 0

Tiếp đón Brighton tại Anfield ở vòng 14 Premier League, chơi không thực sự tốt nhưng Liverpool đã có 2 bàn dẫn trước nhờ cú đúp của trung vệ Virgil van Dijk (18’ và 24’). Mọi chuyện diễn ra rất tệ với The Kop khi ở phút 76, thủ môn Alisson bị phạt thẻ đỏ vì lỗi cản phá bóng bên ngoài vòng cấm.

Những phút cuối trận, Liverpool đã chịu sức ép cực lớn nhưng nhờ sự xuất sắc của thủ môn vào sân thay người Adrian nên may mắn chỉ để thủng lưới 1 lần (Lewis Dunk ghi bàn cho đội khách ở phút 76), qua đó giành chiến thắng với tỷ số 2-1 chung cuộc.

img

HLV Klopp và thủ môn Adrian

Sau trận thắng hú vía trước Brighton, HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi Adrian vì thủ môn Tây Ban Nha đã liên tục có những pha cản phá xuất thần, giúp Liverpool giành trọn 3 điểm.

“Trước khi mất người, chúng tôi đã tạo ra những cơ hội ăn bàn không thể tin nổi, nhưng thủ môn của họ đã có nhiều pha cản phá xuất thần. Đây là một trận đấu khó khăn với chúng tôi vì Brighton chơi tốt. Họ cầm bóng tốt, tấn công tốt và dồn ép chúng tôi.

Chúng tôi đã phải rất nỗ lực để giành chiến thắng. Tôi thích cái cách các học trò của tôi cố gắng để giành trọn 3 điểm ở trận này.

Thế rồi chúng tôi mất Alisson. Adrian vào sân và đã có một màn trình diễn trên cả tuyệt vời. Nhờ 2 bàn tay và đôi chân lạnh lùng, Adrian đã có những pha cản phá cực kỳ tuyệt vời giúp chúng tôi giành chiến thắng. Cái cách mà các học trò của tôi làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng trận này thật tuyệt vời”, nhà cầm quân người Đức nói.

Với trận thắng này, Liverpool đã bỏ xa nhà ĐKVĐ Man City đến 11 điểm trên BXH Premier League. Cũng ở vòng 14 diễn ra đêm qua, Man City bất ngờ bị Newcastle cầm hòa với tỷ số 2-2.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem