Thắng chật vật U23 Việt Nam, NHM Hàn Quốc thất vọng tột cùng

Thứ sáu, ngày 12/01/2018 15:10 PM (GMT+7)
NHM Hàn Quốc tỏ ra vô cùng thất vọng với màn trình diễn của đội nhà.
Bình luận 0

Không quá vui mừng về trận thắng nhọc, NHM Hàn Quốc đã có những lo lắng nhất định: “Theo tôi, đội bóng đã không thi đấu tốt và chưa thể trở thành đội bóng lớn. Tuyến giữa của Hàn Quốc quá thiếu sự sáng tạo, nhiều đường chuyền sai địa chỉ. Những nỗ lực kiểm soát bóng đều hỏng và họ hoàn toàn chủ động trong phòng ngự,” roya*** nói trên Naver.

img

NHM Hàn Quốc cho rằng U23 Hàn Quốc đã có một trận đấu thất vọng.

Bình luận được bầu chọn là xuất sắc nhất mạng Naver nhận tới hơn 1000 like trong vòng 5 phút, do 손흥민 viết, chỉ chia sẻ dòng ngắn gọn: “Ôi, cú panelka…”

비트코인thì nói: “Tôi sẽ không chọn nhiều cầu thủ cho đội U23 như HLV. Han Chan-hee, Na Sang-ho, Lee Kwang-hyuk đều thi đấu tệ hại. HLV Kim Bong Gil đã lựa chọn sai cả về chiến thuật và con người.”

달레빗 chia sẻ: “Từ khi nào mà Việt Nam lại trở nên mạnh như vậy, hay là chúng ta yếu đi? Các cầu thủ đã thi đấu không tập trung và chúng ta suýt chút nữa đã phải trả giá”

Trong khi đó, 채선아이유(chaeseon IU) thì chia sẻ: “ Chúng ta đã thi đấu không hiệu quả. Chúng ta cần một giải pháp tốt hơn. Tiêu đề này (U23 Hàn Quốc thiếu kinh nghiệm nhưng đã sống sót)quả là chính xác.”

응nói: “Thật thất vọng khi thấy tuyến giữa chuyền ngắn trong vô vọng. Còn quả penalty thì thực sự là không còn gì để nói.”

Kos1***, một thành viên có vẻ như không quan tâm lắm tới bóng đá, phát biểu đầy bất ngờ: “Nếu mà có Son Heung-Min thì khác nhiều rồi”. Tất nhiên, Son Heung-min, tiền đạo của Tottenham năm nay đã 25 tuổi và sẽ không đủ điều kiện tham dự giải U23.
Hữu Doãn (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem