‘Tam sát’ lần đầu nổ súng, M.U giải ‘đại hạn”, HLV Solskjaer nói gì?

Tú Phạm Thứ sáu, ngày 08/11/2019 07:10 AM (GMT+7)
HLV Solskjaer đã không giấu được niềm vui sau khi M.U đánh bại Partizan Belgrade ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League.
Bình luận 0

Tiếp đón Partizan Belgrade trên sân Old Trafford ở bảng L Europa League, M.U đã áp đảo toàn diện và kiểm soát hoàn toàn thế trận. “Quỷ đỏ” đã dễ dàng đánh bại đội bóng Serbia với tỷ số 3-0 nhờ 3 bàn thắng lần lượt của Greenwood (21'), Martial (33') và Rashford (49’). Đây là lần đầu tiên bộ 3 tiền đạo của M.U cùng ghi bàn ở 1 trận đấu ở mùa giải này.

Chiến thắng trước Partizan Belgrade được coi là trận đại thắng và “giải hạn” của M.U vì đây là lần đầu tiên sau 15 trận liên tiếp, “Quỷ đỏ” mới ghi nhiều hơn 2 bàn/trận và không bị thủng lưới, tính từ sau chiến thắng 4-0 trước Chelsea ở vòng 1 Premier League 2019/20 (11/8).

img

Hàng công của M.U đã tỏa sáng rực rỡ ở trận thắng Partizan Belgrade

Quan trọng hơn cả, chiến thắng trước Partizan Belgrade còn giúp M.U giành vé knock-out bảng L Europa League trước 2 lượt trận. Vì thế, sau trận, HLV Solskjaer đã không giấu được niềm vui.

“Tuyệt vời. Các cầu thủ của tôi đã chơi 1 trận tuyệt vời. Thật tuyệt khi thấy nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của mọi người (cầu thủ và CĐV).

Các cầu thủ của tôi đã có một màn trình diễn tuyệt vời và đáng ra đã có thể ghi nhiều bàn thắng hơn nữa, nhưng điều đó không quan trọng. Quan trọng hơn cả là chúng tôi đã giành vé knock-out. Chúng tôi hài lòng vì chiến thắng này”, chiến lược gia người Na Uy hồ hởi nói.

Đánh giá về màn trình diễn của bộ 3 tiền đạo Greenwood, Martial và Rashford, ông Solskjaer nói: “Khả năng dứt điểm của Greenwood rất tốt. Rashford cũng chơi rất hay còn Martial khỏi phải nói. Tôi vui vì cả 3 cùng ghi bàn hôm nay. Đó là tín hiệu tích cực.

Giờ chúng tôi có thể thoải mái ở Europa League. Tôi sẽ trao cơ hội nhiều hơn cho các cầu thủ trẻ ở 2 trận đấu cuối. Tôi đã tin tưởng dùng các cầu thủ trẻ ở những trận đã qua ở giải đấu này và họ chơi thực sự tốt. Vì thế, tôi sẽ tiếp tục làm điều đó ở 2 lượt trận cuối”.

Sau 4 lượt trận, M.U giành 10 điểm (3 thắng, 1 hòa) qua đó đứng đầu bảng L. “Quỷ đỏ” thi đấu khá ấn tượng ở Europa League đến thời điểm này khi ghi 5 bàn và không để thủng lưới lần nào.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem