“Sốc” với lý do VFF mời thầy Park dẫn dắt ĐT Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 31/01/2018 10:15 AM (GMT+7)
“Sốc” với lý do VFF mời HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Việt Nam, V.League 2018 sắp ra luật mới vì U23 Việt Nam, ĐT futsal Việt Nam nhận tin dữ ngay trước VCK Futsal châu Á, Leroy Sane nghỉ thi đấu 7 tuần, Man City ra mắt tân binh đắt nhất lịch sử…
Bình luận 0

“Sốc” với lý do VFF mời HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Việt Nam

img

Mới đây, tờ Hankooki đã gây bất ngờ khi tiết lộ lý do LĐBĐ Việt Nam (VFF) chọn HLV Park Hang-seo làm HLV trưởng ĐT Việt Nam. Cụ thể, tờ báo này cho biết, họ đã trao đổi với trợ lý Lee Young-jin vì ông Lee tiết lộ chính chiều cao tương đồng với các tuyển thủ Việt Nam là lý do ông Park được chọn. Chính vì chiều cao hạn chế nên chắc chắn sẽ có nhiều kinh nghiệm thực tế khi lâm trận. 

Petr Cech: “Lối đá của Arsenal hợp với Mkhitaryan”

Thủ thành Petr Cech cho rằng, lối đá của tiền vệ tân binh Henrikh Mkhitaryan phù hợp với Arsenal. Cách đây ít hôm, ngôi sao 29 tuổi đã chính thức chia tay M.U để chuyển qua khoác áo “Pháo thủ”.

V.League 2018 sắp ra luật mới vì U23 Việt Nam

img

Mới đây, Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã đề xuất với LĐBĐ Việt Nam (VFF) về việc từ V.League 2018, mỗi CLB phải có ít nhất 1 hoặc 2 cầu thủ dưới 23 tuổi có mặt trong đội hình xuất phát. Theo Phó Chủ tịch VPF - Trần Anh Tú, đây là cơ hội để các đội bóng tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ ra sân chơi bóng nhiều hơn.

Chủ tịch La Liga chèo kéo Neymar trở về Tây Ban Nha

Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas vừa đăng đàn kêu gọi tiền đạo Neymar chia tay PSG để trở về chơi bóng ở Tây Ban Nha. Hiện ngôi sao người Brazil đang là mục tiêu săn đón của Real Madrid.

ĐT futsal Việt Nam nhận tin dữ ngay trước VCK Futsal châu Á

img

HLV Miguel Rodrigo xác nhận, đội trưởng Trần Văn Vũ đã bị rách dây chằng chéo chân phải trong chuyến tập huấn tại Nhật Bản và không thể cùng ĐT futsal Việt Nam dự VCK Futsal châu Á 2018. Tuy nhiên, Văn Vũ vẫn cùng đội sang Đài Loan (Trung Quốc).

Thầy Park bức xúc với báo Hàn

HLV Park Hang-Seo tỏ ra khá tức giận khi cho biết 1 số tờ báo Hàn Quốc đã cố tình viết sai sự thật hoặc dịch sai tờ báo của Việt Nam để chia rẽ tình cảm của ông với các học trò. Cụ thể, một số tờ báo xứ sở kim chi đã đưa tin ông ép học trò luyện tập quá mệt.

Leroy Sane nghỉ thi đấu 7 tuần

img

HLV Pep Guardiola của Man City khẳng định, tiền vệ Leroy Sane có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 7 tuần vì chấn thương mắt cá gặp phải ở trận gặp Cardiff ở vòng 4 FA Cup diễn ra hồi tối 28.1 vừa qua.

Isco và Asensio có nguy cơ mất suất dự World Cup 2018

HLV Julen Lopetegui khẳng định, nếu bộ đôi tiền vệ Isco và Marco Asensio không được ra sân đá chính nhiều hơn trong màu áo Real Madrid thì ông sẽ loại họ khỏi danh sách ĐT Tây Ban Nha tham dự VCK World Cup 2018.

Man City ra mắt tân binh đắt nhất lịch sử

img

Cách đây ít giờ, trung vệ Aymeric Laporte đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn tới năm 2023 với Man City. Được biết, nửa xanh thành Manchester phải bỏ ra số tiền 57 triệu bảng cho Atheltic Bilbao để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi này. Laporte chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử đội bóng.

Mourinho mong Fellaini ở lại M.U

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Jose Mourinho thừa nhận, ông và toàn thể đội bóng muốn tiền vệ Marouane Fellaini tiếp tục ở lại sân Old Trafford. Hợp đồng của tuyển thủ Bỉ và “bầy Quỷ đỏ” đáo hạn vào Hè 2018, nhưng anh không hề có ý định gia hạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem