Sốc vì án phạt đối với CĐV mang pháo sáng vào sân ở Hà Lan

Minh Tú Thứ năm, ngày 12/09/2019 21:20 PM (GMT+7)
Nhà báo Maarten Elst cho biết ông sốc vì sự cố pháo sáng trên SVĐ Hàng Đẫy ở trận đấu giữa CLB Hà Nội và Nam Định.
Bình luận 0

Ở trận đá bù vòng 22 V.League 2019 giữa CLB Hà Nội và Nam Định tối qua (11/9), CĐV đội khách đã liên tục đốt và bắn pháo sáng xuống sân và trên khán đài. Sự cố này khiến một nữ CĐV bị bỏng nặng ở đùi và phải phẫu thuật 2 lần để xử lý vết thương rất nghiêm trọng.

img

CĐV Nam Định ném pháo sáng xuống sân Hàng Đẫy. Ảnh: Zing.vn

Chia sẻ trên Zing.vn, nhà báo Maarten Elst cho biết, ông phẫn nộ vì sự cố xảy ra trên SVĐ Hàng Đẫy, đồng thời tiết lộ rằng ở Hà Lan, CĐV mang pháo sáng vào sân sẽ bị phạt rất nặng.

“Tôi từng thấy bầu trời sáng rực vì pháo sáng ở UAE và Saudi Arabia, nhưng những gì xảy ra trên sân Hàng Đẫy là không thể chấp nhận. Ở Hà Lan, cổ động viên sẽ bị cấm vào sân 10 năm nếu lực lượng an ninh phát hiện họ mang pháo sáng vào sân", nhà báo Maarten Elst cho biết.

Cũng theo ông Maarten Elst, không chỉ CĐV mà bất cứ CLB nào để NHM đội nhà mang pháo sáng vào sân cũng bị phạt nặng. Vì sợ bị cấm đến sân 10 năm (cả sân nhà lẫn sân khách) và không muốn đội nhà bị phạt nặng nên NHM bóng đá Hà Lan không bao giờ mang pháo sáng vào sân.

Liên quan đến sự cố pháo sáng ở trận CLB Hà Nội đè bẹp Nam Định với tỷ số 6-1, LĐBĐ Việt Nam (VFF) xác nhận đã họp gấp về vấn đề này và chuyển hồ sơ vụ việc sang Công an Hà Nội để xử lý hình sự.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem