SHB Đà Nẵng tệ nhất trong 10 năm qua: “Trảm” HLV Minh Phương?

Đông Hưng Chủ nhật, ngày 22/07/2018 18:08 PM (GMT+7)
Để thua B.Bình Dương với tỷ số 4-1, HLV Nguyễn Minh Phương đã thiết lập lên một kỷ lục buồn cho SHB Đà Nẵng khi để lọt lưới nhiều nhất trong suốt 10 năm qua. Một vài nguồn tin bên lề cho hay, đội bóng sông Hàn chuẩn bị tính tới phương án thay đổi “ghế nóng”...
Bình luận 0

Làm khách trước B.Bình Dương, SHB Đà Nẵng thảm bại với tỷ số 1-4. Như vậy đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp, đội bóng sông Hàn thua trận và phải nhận tới 4 bàn thua. Trước đó, họ thua chủ nhà CLB TP.HCM 2-4 trong trận đấu thuộc vòng 19 V.League 2018. 2 trận thua liên tiếp khiến SHB Đà Nẵng tụt xuống vị trí thứ 10 và chỉ còn hơn nhóm “cầm đèn đỏ” có 5 điểm.

img

HLV Minh Phương bất lực trước hàng thủ tệ hại của SHB Đà Nẵng.

Theo thống kê, qua 20 trận mùa này, SHB Đà Nẵng để lọt lưới đến 40 bàn, trung bình 2 bàn 1 trận và đây là điều đáng báo động với hàng phòng ngự của đội bóng do HLV Minh Phương dẫn dắt. Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng sông Hàn cũng đang là một trong những đội để thua nhiều nhất V.League 2018, bằng với đội bét bảng XSKT. Cần Thơ và CLB TP.HCM.

Những con số nói trên khiến SHB Đà Nẵng đang có mùa giải tệ nhất trong 10 năm qua. Bởi trong 1 thập kỷ qua, số lần để thủng lưới nhiều nhất mà họ phải nhận trong 1 mùa giải đó là 44 bàn ở mùa giải 2010 sau 26 vòng đấu. Nên nhớ đây là một năm mà họ trải qua rất nhiều khó khăn. Trong khi đó, V.League 2018 vẫn còn 6 trận đấu nữa là kết thúc và với hàng phòng ngự như vậy, rất khó cho người hâm mộ SHB Đà Nẵng có thể tin đội bóng “con cưng” của mình sẽ không để lọt lưới thêm ít nhất 4 bàn nữa.

Theo một số nguồn tin bên lề, Ban lãnh đạo SHB Đà Nẵng có thể nghĩ tới phương án thay thế HLV Nguyễn Minh Phương trong thời gian tới để đổi vận, nhằm tránh một cái kết đáng buồn ở mùa giải 2018. Thực tế, trong khoảng mấy tháng qua, HLV Minh Phương đã cho thấy sự bất lực của mình đối với công cuộc cải thiện khả năng phòng ngự của đội bóng sông Hàn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem