Sếp Ed Woodward ‘cãi nhau’ với Sir Alex, CĐV M.U nổi điên

Tú Phạm Thứ hai, ngày 25/11/2019 19:10 PM (GMT+7)
Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã to tiếng với Sir Alex Ferguson ở trận hòa 3-3 của M.U với Sheffield Utd.
Bình luận 0

Sự việc không đáng có nói trên xảy ra trên sân Bramall Lane ở trận hòa giữa M.U và Sheffield Utd thuộc vòng 13 Premier League. Ở trận này, Sir Alex Ferguson và một số thành viên BLĐ M.U trong đó có Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã đến sân Sheffield Utd cổ vũ cho thầy trò HLV Solskjær.

img

 Ed Woodward to tiếng với Sir Alex

Khi trận đấu đang diễn ra căng thẳng, ống kính máy quay đã chộp được hình ảnh Sir Alex và ông Ed Woodward đã to tiếng với nhau.

Không hiểu vì sao Ed Woodward to tiếng với Sir Alex, nhưng với vẻ mặt rất “hiếu chiến”, sếp lớn của M.U đã tranh luận rất gay gắt với HLV huyền thoại của “Quỷ đỏ”. Về phía Sir Alex Ferguson, nhà cầm quân người Scotland tỏ ra rất nhẫn nhịn, điềm tĩnh và không hài lòng trước phản ứng của ông Ed Woodward.

Hành động và vẻ mặt rất hung hăng của Ed Woodward với Sir Alex Ferguson khiến CĐV M.U nổi giận, chỉ trích vị Phó chủ tịch điều hành của đội bóng trên mạng xã hội.

“Ed Woodward cãi nhau với Sir Alex Ferguson trên khán đài. M.U thật đáng hổ thẹn”; “Quy tắc số 1 ở M.U: Không được vô lễ với Sir Alex Ferguson. Ed Woodward đang làm cái quái gì thế. Ed Woodward cút đi”... là 2 trong rất nhiều phản ứng của CĐV M.U trên mạng xã hội liên quan đến vụ Ed Woodward to tiếng với Sir Alex.

Ở trận này, M.U bị dẫn trước với tỷ số 2-0 sau 2 pha làm bàn của John Fleck và Lys Mousset. “Quỷ đỏ” ghi liên tiếp 3 bàn nhờ 3 pha lập công của Brandon Williams, Mason Greenwood và Rashford, qua đó dẫn ngược Sheffield Utd với tỷ số 3-2. Tuy nhiên, ở phút 90, Oliver McBurnie đã lập công giúp đội chủ nhà có trận hòa 3-3 trước M.U.

Ed Woodward to tiếng với Sir Alex trên khán đài

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem