Sắp tới Hà Lan chơi bóng, Văn Hậu nhận lời chúc đặc biệt từ Lee Nguyễn

Thứ bảy, ngày 14/09/2019 14:10 PM (GMT+7)
Trên Instagram cá nhân, trước khi tới Hà Lan thi đấu cho Heerenveen, Văn Hậu bất ngờ nhận được những tin nhắn nồng ấm từ người đàn anh từng khoác áo HAGL - tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn.
Bình luận 0

Như tin đã đưa, Văn Hậu hiện đang trong quá trình hoàn thành thủ tục xin giấy phép lao động trước khi sang Hà Lan khoác áo Heerenveen. Dù chưa chính thức tập luyện cùng đội bóng mới song tuyển thủ quốc gia 20 tuổi vẫn chịu khó cập nhật tình hình về CLB mới. Trên mạng xã hội vào tối qua (13/9), anh chia sẻ dòng trạng thái ủng hộ đội nhà trước trận gặp Ajax.

Nội dung có đoạn: "Các đồng đội thân mến, chúc các bạn có nhiều thành công khi gặp Ajax ngày mai. Hẹn gặp mọi người vào tuần tới tại Hà Lan".

img

Văn Hậu được kỳ vọng sẽ thành công tại Heerenveen

Dòng trạng thái này đã thu hút sự chú ý từ rất nhiều CĐV, người thân, bạn bè và kể cả các đồng nghiệp của Văn Hậu. Đáng chú ý, tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn cũng để lại bình luận với nội dung động viên người em. 

Anh viết: "Chúc may mắn trên chặng đường sắp tới nhé người anh em. Hãy là người đại diện". Liền sau đó, Văn Hậu đã lập tức đáp lại tình cảm từ cầu thủ đàn anh: "Cám ơn anh, tôi sẽ cố gắng hết sức mình". 

img

Lời chúc của Lee Nguyễn và câu cảm ơn của Văn Hậu

Trong sự nghiệp của mình, Lee Nguyễn từng có khoảng hai năm chinh chiến tại Hà Lan trong màu áo PSV Eindhoven. Anh gia nhập CLB này vào tháng 2-2005 sau khi nổi lên ở các giải trẻ quê nhà.

Dù không có nhiều cơ hội chứng tỏ năng lực, song thời gian tập luyện ở xứ sở hoa Tuy-lip đã giúp Lee học hỏi và trưởng thành hơn rất nhiều. Như đã biết, tiền vệ sinh năm 1986 sau đó chuyển đến Randers (giải VĐQG Đan Mạch), tạo dựng danh tiếng trước khi được HAGL đưa về Việt Nam...

Về phần mình, Văn Hậu trở thành cầu thủ Việt Nam thứ ba sau Công Vinh và Công Phượng, có cơ hội thử sức ở trời Âu. Anh sẽ khoác áo Heerenveen theo dạng cho mượn một mùa giải (kèm điều kiện mua đứt cuối mùa). 

Hiện tại công tác chuẩn bị đã gần như hoàn tất và tất cả đều đang rất háo hức chờ đợi ngày Hậu ra mắt đội bóng mới. 

Minh Phương (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem