Sai sót không thể chấp nhận, chủ nhà Philippines xin lỗi Việt Nam

Tú Phạm Chủ nhật, ngày 01/12/2019 16:44 PM (GMT+7)
BTC SEA Games 2019 đã xin lỗi đoàn thể thao Việt Nam vì sai sót khó tin ở ngày thi đấu hôm nay (1/12).
Bình luận 0

Sai sót của BTC SEA Games đối với đoàn thể thao Việt Nam xảy ra ở vào 14h30 chiều nay (1/12) khi Vương Thị Huyền xuất sắc giành tấm huy chương vàng bộ môn cử tạ ở hạng cân 45 kg. Cụ thể, trong lễ trao giải cho Vương Thị Huyền và 2 VĐV giành HCB và HCĐ, BTC SEA Games 2019 đã không thể thực hiện nghi thức kéo quốc kỳ vì không có quốc kỳ các nước, trong đó có Việt Nam.

img

Vương Thị Huyền giành HCV SEA Games. Ảnh: Web Thể Thao.

Thay vì thực hiện nghi thức kéo quốc kỳ tôn vinh người chiến thắng, Vương Thị Huyền và 2 VĐV còn lại đã hướng về màn hình LED trong nhà thi đấu Ninoy Aquino để thực hiện màn chào cờ tượng trưng.

Nhận thấy sai lầm rất đáng trách, thành viên chủ nhà Philippines đã gặp mặt lãnh đội cử tạ Việt Nam Đỗ Đình Kháng để xin lỗi.

Không chỉ nhà thi đấu Ninoy Aquino, nhiều địa điểm thi đấu các môn thể thao ở SEA Games 2019 cũng không bố trí cờ để các VĐV thực hiện màn chào cờ sau khi chiến thắng. Đây là bằng chứng cho thấy sự thiếu chuyên nghiệp của nước chủ nhà SEA Games.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem