Ronaldo ‘gặp hạn’ trong ngày làm nên kỷ lục

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 16/06/2018 10:40 AM (GMT+7)
Ronaldo "gặp hạn" trong ngày làm nên kỷ lục, HLV Ai Cập lý giải nguyên do “trảm” Salah, Zidane sắp “soán ngôi” của Deschamps, lộ danh tính 3 ngôi sao “đâm sau lưng” Conte, Dea gea bị so sánh với Karius, Barca tìm được mục tiêu thay Griezmann, Neymar tự khen mình xuất sắc nhất thế giới…
Bình luận 0

Ronaldo ‘gặp hạn’ trong ngày làm nên kỷ lục

img

Tờ Independent đưa tin, siêu sao Cristiano Ronaldo đã chấp nhận án phạt 2 năm tù và 18,8 triệu euro từ chính quyền Tây Ban Nha vì tội danh trốn thuế về tiền bản quyền hình ảnh trong thời gian gắn bó với Real Madrid. Tuy nhiên, “CR7” sẽ không phải vào tù bởi anh chưa từng có tiền án phạm tội trong quá khứ mà anh đang hy vọng có thể nộp thêm tiền phạt để xóa án treo. Rạng sáng nay, Ronaldo đã lập cú hat-trick giúp Bồ Đào Nha cầm hòa Tây Ban Nha với tỷ số 3-3. Ba bàn thắng này giúp Ronaldo xếp ngang hàng với Pele, Klose với thành tích ghi bàn trong 4 mùa World Cup.

HLV Ai Cập lý giải nguyên do “trảm” Salah

HLV trưởng ĐT Ai Cập - Hector Cuper vừa lên tiếng giải thích lý do để tiền đạo Mohamed Salah ngồi trên ghế dự bị hết trận đấu với Uruguay hồi đêm qua. “Salah là cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi, nhưng bạn cần có một đội bóng tốt ở giải đấu này và chúng tôi đang có đội bóng đủ tốt. Salah sẽ đóng vai trò quan trọng trong các trận đấu tiếp theo. Ở trận này, tôi không muốn mạo hiểm với cậu ấy. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ bình phục hoàn toàn trong trận đấu tới”, ông Cuper nói.

Zidane sắp “soán ngôi” của Deschamps?

img

Theo tờ Goal, VCK World Cup 2018 là cơ hội cuối cùng để HLV Didier Deschamps cứu vãn chiếc “ghế nóng”. Nêu ĐT Pháp không vô địch ở kỳ World Cup này thì LĐBĐ Pháp (FFF) sẽ lập tức bổ nhiệm HLV Zinedine Zidane.

Neymar tự khen mình xuất sắc nhất thế giới

Trong phát biểu mới đây, tiền đạo Neymar đã lên tiếng tự khen mình là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy vậy, chân sút người Brazil cho rằng 2 siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đến từ một hành tinh khác.

Lộ danh tính 3 ngôi sao “đâm sau lưng” Conte 

img

Tờ Telegraph đưa tin, CLB Chelsea sẽ phải đưa ra quyết định giữ hoặc giữ HLV Antonio Conte hoặc mất 3 ngôi sao trong đội hình. Cụ thể, nếu vị chiến lược gia người Italia không ra đi trong Hè này thì trung vệ David Luiz và bộ đôi tiền vệ Eden Hazard, Willian sẽ ra đi.

Deschamps ủng hộ Griezmann từ chối Barca

Trong phát biểu mới đây, HLV trưởng ĐT Pháp - Didier Deschamps đã lên tiếng ủng hộ cậu học trò Antoine Griezmann từ chối lời mời từ Barcelona để tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid. 

Dea gea bị so sánh với Karius

img

Nhiều người yêu bóng đá thế giới đã đem thủ thành David De Gea ra so sánh với thủ môn Loris Karius. Cụ thể, De Gea đã mắc sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 2 của Tây Ban Nha ở trận gặp Bồ Đào Nha ở vòng bảng World Cup 2018 hồi rạng sáng nay, tương tự với Karius ở trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid. 

Pique tố Ronaldo có thói quen ăn vạ để kiếm penalty

Trung vệ Gerard Pique của Tây Ban Nha tỏ ra khá bức xúc khi tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chủ động ngã xuống khu vực cấm địa khi Nacho đưa chân ra. Ngay sau đó, trọng tài đã quyết định cho Bồ Đào Nha hưởng phạt đền. “Ronaldo có thói quen quăng mình xuống mặt sân để kiếm đá phạt. Trận này Tây Ban Nha chơi tốt hơn. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội. Bồ Đào Nha chỉ có ba cú sút về phía khung thành chúng tôi và họ may mắn có ba bàn thắng”, Pique nói sau trận ra quân World Cup 2018.

Barca tìm được mục tiêu thay Griezmann

img

Theo nguồn tin từ tờ Goal, Barcelona đã chuyển hướng sang “săn” tiền vệ Frenkie de Jong của Ajax để lấp vào chỗ trống sau khi bị Antoine Griezmann từ chối để ở lại Atletico Madrid.

Ấn định thời gian Rooney ra mắt DC United

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirrod, vào ngày 14.7 tới, tiền đạo Wayne Rooney sẽ chính thức ra mắt CLB DC United. Hợp đồng hiện tại của “R10” và Everton còn thời hạn tới tháng 6.2019.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem