Rời HAGL, ngoại binh Jamaica gia nhập "đại gia" V.League

Thứ năm, ngày 05/07/2018 17:10 PM (GMT+7)
FLC Thanh Hóa đã có quyết định bất ngờ khi ký hợp đồng với Rimario - tiền đạo vừa bị HAGL thanh lý hợp đồng cách đây ít ngày.
Bình luận 0

Vào cuối tháng 6 vừa qua, CLB HAGL đã quyết định thanh lý hợp đồng với bộ đôi Rimario và Kim Jin-seo. Cả 2 cầu thủ này đều được đưa về trong giai đoạn đầu V.League 2018 nhưng đã phải nhanh chóng ra đi sau khi không đáp ứng được kì vọng của ban huấn luyện HAGL. Trong đó, tiền đạo Rimario không có nổi bàn thắng nào dù liên tục được đá chính.

Sau quyết định trên, đội bóng phố núi cũng đã nhanh chóng tìm được hai ngoại binh khác cho giai đoạn lượt về.của V.League 2018 , đó là tiền đạo Osmar và trung vệ Vincent Bossou.

img

Ở chiều ngược lại, Rimario cũng đã nhanh chóng tìm được bến đỗ mới. Theo thông tin của Fox Sport Asia, Rimario đã được ban lãnh đạo FLC Thanh Hóa chính thức kí hợp đồng sau một thời gian ngắn thử việc.

Tiền đạo 24 tuổi này sẽ gắn bó với đội bóng xứ Thanh với đến hết V.League 2018 với mức lương chưa được tiết lộ. Nếu "lôt xác" và thể hiện phong độ ấn tượng, Rimario nhiều khả năng sẽ được FLC Thanh Hóa kí hợp đồng dài hạn.

Dự kiến, Rimario sẽ có màn ra mắt đội bóng mới ở trận Sài Gòn vs FLC Thanh Hóa thuộc khuôn khổ vòng 18 V.League 2018 diễn ra vào cuối tuần này.

Vũ Thái Duy (VNBĐ)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem