Rõ mức độ chấn thương, Tuấn Anh có kịp hồi phục để quyết đấu Indonesia?

Thư Khánh Thứ bảy, ngày 12/10/2019 07:10 AM (GMT+7)
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã được các bác sĩ của ĐT Việt Nam xác định về chấn thương gặp phải trong trận đấu với ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 và khả năng ra sân trong cuộc so tài gặp ĐT Indonesia vào ngày 15/10.
Bình luận 0

Tối 10/10, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 1-0 trước ĐT Malaysia trên sân Mỹ Đình trong trận đấu thứ hai của đội tại bảng G thuộc vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở cuộc đọ sức này, Tuấn Anh được ra sân trong đội hình xuất phát và chơi cực hay với những pha xử lý khéo léo, điềm tĩnh, cân bằng giữa tấn công và phòng ngự.

Rất nhiều CĐV cũng như các chuyên gia đã coi Tuấn Anh không còn là “Ronaldinho Việt Nam” mà là một “Pirlo Việt Nam”. Chơi ở vị trí “mỏ neo”, tiền vệ người Thái Bình khiến tất cả khâm phục bởi lối chơi vừa hào hoa vừa vững chãi, thậm chí là sẵn sàng trở thành một đấu sĩ khi cần thiết.

img

Chấn thương lại đe dọa khả năng ra sân của Tuấn Anh

Mặc dù vậy, chỉ sau 45 phút đầu tiên, Tuấn Anh đã bị thay ra và Đức Huy vào sân thế chỗ. Ban đầu, nhiều CĐV Việt Nam nghĩ HLV Park Hang-seo muốn tăng cường khả năng phòng thủ. Nhưng trên thực tế, Tuấn Anh dính chấn thương và không thể thi đấu tiếp.

Chung cuộc, ĐT Việt Nam bảo toàn được lợi thế từ bàn thắng của Quang Hải cuối hiệp một để có 3 điểm quan trọng. Nhưng mức độ chấn thương của Tuấn Anh cũng được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.

Mới nhất, theo thông tin từ các bác sĩ, Tuấn Anh bị chấn thương gân kheo đùi trái. Mức độ chấn thương không quá nặng nhưng tiền vệ số 14 cần thời gian để bình phục. HLV Park Hang-seo đã yêu cầu đội ngũ bác sĩ phải chăm sóc tận tình cho Tuấn Anh.

Trên mạng xã hội, Tuấn Anh đã có những chia sẻ rất lạc quan và mang tính tri ân với người hâm mộ. Mặc dù vậy, khả năng Tuấn Anh góp mặt trận gặp Indonesia là không cao bởi tiền vệ của HAGL vốn có tiền sử chấn thương nên HLV Park Hang-seo không muốn mạo hiểm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem