Real tạm vượt khó, HLV Zidane lập tức nói điều bất ngờ

Long Nguyên Thứ hai, ngày 23/09/2019 06:10 AM (GMT+7)
HLV Zinedine Zidane của Real Madrid đã khẳng định, chiến thắng 1-0 trước Sevilla tại vòng 5 La Liga là trận đấu hay nhất của Real Madrid kể từ khi ông trở lại dẫn dắt đội bóng này.
Bình luận 0

Chuyến làm khách đến sân Ramon Pizjuan Sanchez gặp Sevilla là thử thách cực lớn với Zidane cũng như Real Madrid. Chiếc ghế của Zidane tưởng chừng rất vững chắc đã lung lay dữ dội sau thất bại 0-3 trước PSG tại Champions League trước đó vài ngày.

Mặc dù vậy, Real đã có một trận đấu thành công khi đối đầu với chủ nhà Sevilla hừng hực khí thế. Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Karim Benzema ở phút 64 đã giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có được 3 điểm cực kỳ quý giá. Chiến thắng này cũng đồng thời giảm bớt nhiều sức ép cho Zidane.

img

Pha ghi bàn của Benzema (áo xanh) giúp Real có chiến thắng nhọc nhằn nhưng quý giá trước Sevilla

Sau trận đấu, HLV Zidane khẳng định: “Trước hết, tôi muốn chúc mừng các cầu thủ. Họ đã có một trận đấu xuất sắc và tôi cảm thấy hạnh phúc.

Đây có lẽ là trận đấu hay nhất của Real kể từ khi tôi trở lại dẫn dắt đội bóng này. Tất cả đã thi đấu đầy nhiệt huyết, tuân thủ đấu pháp và đạt hiệu quả cả trong tấn công lẫn phòng ngự”.

Phân tích kỹ hơn vê tình thế của Real trước và sau trận đấu, HLV Zidane nhấn mạnh: “Kỳ vọng của người hâm mộ dành cho Real luôn rất lớn. Và trận đấu này đã cho thấy dấu hiệu của sự thay đổi. Real vẫn mạnh mẽ, không có dấu hiệu suy yếu và chúng tôi rồi sẽ trở lại quỹ đạo chiến thắng.

Thất bại ở Champions League là không thể bào chữa. Nhưng sau một trận đấu kém cỏi như vậy, tất cả đã vượt qua khó khăn để chơi hay và tôi tự hào về các cầu thủ của mình”.

Đánh giá về màn trình diễn của Benzema, HLV Zidane khẳng định: “Benzema đã chơi tốt như mọi khi. Bàn thắng của cậu ấy cực kỳ quan trọng, nhưng chiến thắng là công sức của cả đội”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem