Real Madrid dùng Morata “làm mồi câu” Hazard

Minh Chí (Theo Diario Gol) Thứ sáu, ngày 19/05/2017 19:05 PM (GMT+7)
Để thuyết phục Chelsea nhượng lại tiền vệ Eden Hazard, Real Madrid sẵn sàng sử dụng tiền đạo Alvaro Morata như một phần của bản hợp đồng trao đổi.
Bình luận 0

Mấy năm qua, Real đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Hazard. Trong bối cảnh siêu sao Cristiano Ronaldo đã bắt đầu bước sang sườn dốc của sự nghiệp, Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zinedine Zidane lại càng quyết tâm hơn trong việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Bỉ.

Tuy nhiên, các quan chức Chelsea vẫn ra sức giữ chân Hazard bằng mọi giá. Đây được xem là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi ngôi sao 26 tuổi chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất trên hàng công “The Blues” ở thời điểm này.

img

HLV Zidane và Chủ tịch Perez đang cố gắng làm tất cả những gì có thể để mua Hazard.

Kể từ đầu mùa giải 2016-2017 đến nay, Hazard thi đấu khá ấn tượng khi đóng góp 16 pha lập công và 7 đường kiến tạo thành bàn sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường. Thành tích này đã góp phần giúp đội chủ sân Stamford Bridge vô địch Premier League và lọt vào chung kết FA Cup.

Nhằm thuyết phục Chelsea bán Hazard, Real sẵn sàng sử dụng chân sút Alvaro Morata như một phần của bản hợp đồng. Với động thái này, Chủ tịch Perez hy vọng rằng giới chủ đội bóng phía Tây thành London sẽ nghiêm túc xem xét.

Thời gian gần đây, HLV Antonio Conte đã không ít lần ngỏ ý muốn đưa Morata về sân Stamford Bridge để thay thế Diego Costa. Rất có thể, sau khi mùa giải 2016-2017, Costa sẽ chia tay Chelsea để chuyển sang Trung Quốc chơi bóng trong màu áo CLB Thiên Tân Quyền Kiện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem