Real bị Barca bỏ xa 16 điểm, HLV Zidane tuyên bố sốc

Minh Chí (Theo Goal) Thứ hai, ngày 08/01/2018 12:30 PM (GMT+7)
Với việc bị Celta Vigo cầm hòa 2-2, Real Madrid đã bị Barcelona bỏ xa 16 điểm trên BXH La Liga. Mặc dù vậy, HLV Zinedine Zidane vẫn khẳng định rằng, ông không cần mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.
Bình luận 0

Trong cuộc đọ sức tại sân Estadio Balaidos, tiền vệ Gareth Bale đã tỏa sáng với cú đúp vào các phút 36, 38 nhưng Real Madrid vẫn bị Celta Vigo cầm hòa 2-2. Bên phía đội chủ nhà, Daniel Wass (33') và Maxi Gomez (88') là những người điền tên lên bảng điện tử. Ở trận này, tiền đạo Iago Aspas đá hỏng phạt đền vào phút 72.

Trận hòa này khiến Real vẫn “giậm chân” ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga. Khoảng cách hiện nay giữa đội bóng Hoàng gia với đại kình địch Barcelona đã bị nới rộng lên thành 16 điểm nhưng họ thi đấu ít hơn 1 trận.

img

HLV Zidane.

Khi được hỏi về khả năng Real sẽ tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhằm cải thiện sức mạnh và thành tích thi đấu, Zidane nói: “Không. Tại thời điểm này tôi không muốn mua cầu thủ nào. Đến ngày 31.1, bạn sẽ thấy nhưng gì sẽ xảy ra nhưng hiện tại, tôi hài lòng với đội hình của Real”.

Khi được hỏi về thành tích bết bát của Real trong quãng thời gian qua, chiến lược gia người Pháp nói: “Tôi phải là người phát hiện ra vấn đề khiến đội bóng không có được thành tích tốt, bởi tôi là người có trách nhiệm. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp Real cải thiện phong độ.

Thời gian gần đây, các cầu thủ Real không thường xuyên thi đấu và cũng thiếu đi sự tự tin vào khả năng của mình. Có lẽ, chúng tôi không đủ sự tự tin để thi đấu tốt 90 phút.

Sắp tới, chúng tôi sẽ không nói về cuộc cạnh tranh ngôi vô địch La Liga. Thay vào đó, tôi và các học trò sẽ cố gắng giành chiến thắng trong mỗi trận đấu”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem