Quyết cải tổ M.U, Solskjaer sắp "trảm" 4 cầu thủ, mở đường đón 7 tân binh

Thứ sáu, ngày 24/05/2019 13:10 PM (GMT+7)
Ole Gunnar Solskjaer được cho là đã gửi danh sách lên ban lãnh đạo ​M.U hai danh sách, bao gồm 7 tân binh mà ông muốn có kèm theo 4 cái tên phải ra đi trong hè này.
Bình luận 0

M.U sẽ có một cuộc cải tổ lực lượng rất hoành tráng trong kì chuyển nhượng Hè 2019 khi mà Solskjaer buộc phải dọn chỗ để đón những tân binh song song với việc để những cầu thủ dư thừa ra đi.

Nguồn tin của tờ Daily Mail cho hay, nhà cầm quân người Na Uy đã gửi lên nhà Glazers một danh sách gồm bốn cái tên cần phải ra đi, gồm có Romelu Lukaku, Juan Mata, Matteo Darmian và Marcos Rojo.

img

Lukaku vốn đang được Inter Milan quan tâm và có thể sẽ xúc tiến việc gửi lời đề nghị hỏi mua. Giới thạo tin cho hay, phía Inter Milan muốn đề nghị 30 triệu bảng kèm Ivan Perisic để thuyết phục M.U bán Lukaku.

Trong khi đó Mata nếu không được kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng thì sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Còn Rojo và Darmian đều là hai cầu thủ vốn đã ngồi mòn đũng quần trên ghế dự bị từ lâu.

Song song đó, tờ Evening Standard dẫn nguồn tin cho hay Solskjaer đã đề bạt một danh sách đến bảy cái tên mà ông muốn sở hữu, với Jadon Sancho, Daniel James, Bruno Fernandes, Joao Felix, Idrissa Gueye, Harry Maguire và Kalidou Kouliably.

img

Cũng là hợp lý nếu như Solskjaer muốn có nhiều cái tên để trám đủ vào những vị trí mà đội bóng đang thiếu. Tuy nhiên, khả năng để mà nhà Glazers duyệt chi mua cả thảy bảy ngôi sao là rất thấp.

Jose Mourinho từng nhiều lần nhắc đến việc muốn mua 4 tân binh trong kỳ chuyển nhượng Hè hồi 2018, nhưng khi đó 'Người Đặc Biệt' đã không thể toại nguyện. 

img

Maguire và Koulibaly sẽ là 2 ca khó nhất, bởi Man City cũng đang lăm le chiêu mộ trung vệ người Anh thay cho Vincent Kompany, còn Napoli từ chối bán trụ cột của mình.

Daniel James được cho là sẽ sớm gia nhập M.U nhưng vì vướng chuyện buồn trong gia đình nên đang được trì hoãn. M.U còn đang đối mặt với khả năng David de Gea ra đi, nhưng nguồn tin nội bộ của đội bóng cho hay Sergio Romero sẽ trở thành thủ môn số một thay vì đội bóng phải mua một thủ môn khác về thay thế.

Tommy (90min)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem