Quang Hải, Xuân Trường nói gì sau khi đá bại Lào?

Hoàn Minh Thứ năm, ngày 08/11/2018 22:00 PM (GMT+7)
Tối nay, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã đá bại chủ nhà Lào 3-0 ở trận ra quân AFF Cup 2018. Chia sẻ ngắn gọn với báo chí sau trận đấu, Quang Hải cho rằng trận mở màn mọi giải đấu đều rất khó khăn.
Bình luận 0

Không có bất ngờ nào xảy ra khi ĐT Việt Nam giành đủ 3 điểm trước Lào. Bất chấp việc đội chủ nhà chọn lối đá phòng ngự số đông, các học trò HLV Park Hang-seo vẫn tìm được 3 bàn thắng do công Công Phượng, Anh Đức và đặc biệt là cú đá phạt hàng rào tuyệt đẹp "chốt hạ" của Quang Hải.

img

Quang Hải sút phạt tuyệt đẹp ấn định chiến thắng 3-0 cho Việt Nam trước chủ nhà Lào tối nay. Ảnh: Zing

Trao đổi nhanh với báo chí sau trận đấu, tiền vệ có cái chân trái tài hoa đang khoác áo Hà Nội FC nói: "Trận ra quân ở mọi giải đấu luôn rất khó khăn. Hôm nay, toàn đội đã cố gắng hết mình và cùng nhau đạt được kết quả như mong muốn. Đó là điều quan trọng nhất!".

Trong cuộc đọ sức với Lào, thay vì đá cánh, Quang Hải được HLV Park Hang-seo bố trí đá cặp tiền vệ trung tâm với Xuân Trường. 

img

Xuân Trường đã thể hiện được vai trò cầm nhịp ở giữa sân trong trận ra quân AFF Cup 2018 thắng Lào 3-0. Ảnh: Zing

Đó cũng là 90 phút mà Xuân Trường đã cho thấy lại hình ảnh của chính mình với những pha "chia bài" hợp lý, mạnh dạn sút xa hiểm hóc, tạo ra đột biến mà minh chứng rõ nhất là cú dứt điểm kỹ thuật đưa bóng chạm xà ngang, tạo điều kiện cho Anh Đức lao vào dứt điểm bồi nâng tỷ số lên 2-0.

Khi được báo chí đặt câu hỏi nhìn nhận lại trận đấu, Xuân Trường bày tỏ: 

"Hôm nay, cả đội đã bắt nhịp tốt. Chiến thắng 3-0 giúp chúng tôi lấy được sự tự tin, tạo động lực, phong độ tốt cho chặng đường phía trước hứa hẹn còn nhiều khó khăn của giải đấu".

Theo kế hoạch, sau trận thắng Lào, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về Việt Nam trong ngày 9.11 và có khoảng 1 tuần chuẩn bị cho trận đấu quan trọng tiếp Malaysia trên sân Mỹ Đình tối 16.11 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem