Quang Hải "xé lưới" FLC Thanh Hóa vẫn bị HLV "chê"

Tuệ Minh Thứ bảy, ngày 26/05/2018 22:35 PM (GMT+7)
Sau chiến thắng 4-3 trước đội khách FLC Thanh Hóa ở vòng 9 V.League 2018 tối nay, trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn (Hà Nội FC) cho rằng toàn đội đã chơi tốt. Riêng cá nhân Quang Hải, ông nhận định tuyển thủ U23 này vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất...
Bình luận 0

Trong trận đấu tối nay tiếp FLC Thanh Hóa, tuyển thủ U23 Việt Nam Quang Hải chính là người mở tỷ số cho Hà Nội FC phút 25.

Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Quang Hải thi đấu năng nổ trước khi rời sân ở những phút cuối nhường chỗ cho Văn Thành trong những tiếng hô vang cổ vũ của người hâm mộ trên khắp các khán đài.

img

Trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn cho rằng Quang Hải vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất. Ảnh: Tuệ Minh

Trao đổi với báo chí trong phòng họp báo sau trận đấu, trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn (người chỉ đạo thay HLV trưởng Chu Đình Nghiêm đang nhận án kỷ luật của VFF) nói về Quang Hải:

"Không phải tới bây giờ sau thành công cùng U23 Việt Nam mà từ lâu rồi, ban huấn luyện chúng tôi đã có niềm tin vào Quang Hải.

Năng lực của cậu ta ra sao đến giờ ai cũng biết rồi. Vấn đề củachúng tôi là giúp Quang Hải tự tin, hoàn thiện hơn nữa để phát triển khả năng chuyên môn tới đỉnh cao sự nghiệp.

Ở trận đấu này, Quang Hải đã ghi bàn nhưng theo tôi cậu ta vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất. Mới chỉ nhích hơn một chút so với những trận đấu trước".

img

Trợ lý HLV Văn Sỹ Sơn tỏ ra rất mát tay khi "đóng thế" HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt Hà Nội FC những trận đấu gần đây. Ảnh: I.T

Cũng liên quan tới 1 tuyển thủ U23 Việt Nam khác là Đức Huy, HLV Văn Sỹ Sơn chia sẻ: "Đức Huy bị đau mu bàn chân và sẽ phải nghỉ mất 2-3 ngày".

Với chiến thắng 4-3 trước FLC Thanh Hóa, Hà Nội FC (23 điểm) vững vàng ở ngôi đầu bảng, vẫn duy trì khoảng cách 6 điểm với đội xếp thứ 2 là Than Quảng Ninh. 

Trước câu hỏi của phóng viên về việc có nghĩ tới khả năng vô địch sớm V.League 2018 hay không? HLV Văn Sỹ Sơn đáp:

"Đó là điều ai cũng mong muốn. Tuy nhiên mùa giải còn dài, còn tới 17 trận đấu khó khăn phía trước nữa. Và việc của chúng tôi là cố gắng giải quyết tốt từng trận một chứ không nghĩ quá xa.

Trong giai đoạn cuối lượt đi, việc phải thi đấu với mật độ dày trong điều kiện thời tiết nắng nóng cũng sẽ ảnh hưởng nhiều tới thể lực của các cầu thủ.

Chúng tôi phải tập trung hết sức cho giai đoạn này, duy trì sự tập trung, kỷ luật cao".

Ở vòng 10, Hà Nội FC sẽ về làm khách của SLNA - đội bóng quê hương ông vốn đang gặp nhiều khó khăn, vậy ông có suy nghĩ gì? phóng viên hỏi câu cuối và HLV Văn Sỹ Sơn bộc bạch:

"Trở lại quê hương, bước vào sân Vinh luôn có cảm xúc đặc biệt với tôi. Nhưng bóng đá là bóng đá. Chắc chắn chúng tôi cũng sẽ thi đấu với tinh thần quyết tâm giành kết quả tốt nhất".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem