Quang Hải úp mở về khả năng nối gót Đoàn Văn Hậu xuất ngoại

Song Minh Thứ tư, ngày 19/02/2020 19:10 PM (GMT+7)
Trao đổi với báo chí chiều nay tại sân Hàng Đẫy, tuyển thủ quốc gia Nguyễn Quang Hải khẳng định anh đang nỗ lực luyện tập để có phong độ tốt nhất trong mùa giải mới. Về khả năng xuất ngoại, Quang Hải cho rằng đó là chuyện tương lai và không thể nói trước được.
Bình luận 0

Chuẩn bị cho V.League 2020, chiều nay, Hà Nội FC và Viettel đã thi đấu giao hữu trên sân Hàng Đẫy.

Sau 90 phút đọ sức, hai đội hòa nhau 1-1. Ngoại binh Bruno là người đã đưa Viettel vươn lên dẫn trước trong hiệp 1.

img

Hà Nội FC và Viettel đã hòa nhau 1-1 trong trận giao hữu chiều nay. Ảnh: Đức Anh

Sang hiệp 2, Trương Văn Thái Quý ghi bàn gỡ hòa chung cuộc. Chi tiết đáng lưu ý là HLV Chu Đình Nghiêm đã không sử dụng ngoại binh Rimario và Quang Hải ở trận giao hữu này.

Trả lời báo chí sau trận đấu, Quang Hải cho hay: “Trước trận đấu tôi gặp một chút vấn đề về cơ bắp nên được HLV cho nghỉ ngơi.

Mùa giải 2020 dự báo sẽ rất khó khăn đối với Hà Nội FC nên tôi cùng các đồng đội đang tập trung chuẩn bị với quyết tâm cao nhất.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên giải phải tạm hoãn, đó là khó khăn chung với mọi đội bóng. Riêng Hà Nội FC luôn sẵn sàng bước vào giải đấu dù ở thời điểm nào đi nữa”.

img

Quang Hải bỏ ngỏ khả năng ra nước ngoài thi đấu trong tương lai. Ảnh: Song Minh

Theo Quang Hải, là một cầu thủ chuyên nghiệp, anh luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình khi được HLV đặt vào bất kỳ vị trí nào trên sân.

“Thời gian qua có một số thông tin liên quan tới đời tư của tôi ngoài sân cỏ nhưng tôi không quan tâm tới chuyện đó hay người ta nói gì về mình.

Tôi cũng mong muốn người hâm mộ hãy tôn trọng chuyện cá nhân của tôi và không tìm hiểu nhiều thêm.

Tôi mong các CĐV luôn ủng hộ cho một Quang Hải trên sân bóng. Tôi sẽ cố gắng làm được những gì tốt nhất để mang tới niềm vui cho người hâm mộ”.

img

Chủ tịch Hà Nội FC Đỗ Vinh Quang khẳng định sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cầu thủ phát triển sự nghiệp. Ảnh: Đức Anh

Khi phóng viên đặt câu hỏi về khả năng sang nước ngoài thi đấu, Quang Hải bày tỏ: “Trước mắt, tôi chỉ biết tập luyện và cống hiến hết mình cho Hà Nội FC và ĐT Việt Nam.

Việc xuất ngoại thi đấu là chuyện tương lai và không thể nói trước được”.

Liên quan đến câu chuyện để cầu thủ của Hà Nội FC sang nước ngoài thi đấu, Chủ tịch Đỗ Vinh Quang nói: “Chúng tôi hiểu các cầu thủ luôn có mong muốn được thể hiện mình ở môi trường bóng đá châu Âu.

Đội bóng luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất để họ khẳng định mình và mong muốn sẽ có thêm nhiều Đoàn Văn Hậu, đóng góp vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem