Quang Hải: "Tôi tự tin tìm lại phong độ như ở U23 Việt Nam"

Thứ ba, ngày 24/04/2018 05:20 AM (GMT+7)
Quang Hải: "Tôi tự tin tìm lại phong độ như ở U23 Việt Nam", Neymar không có điều khoản giải phóng hợp đồng...
Bình luận 0

Quang Hải: "Tôi tự tin tìm lại phong độ như ở U23 Việt Nam"

Tỏa sáng rực rõ trên đất Trung Quốc, nhưng Quang Hải chưa đáp ứng được kỳ vọng khi thi đấu ở V.League 2018. Sau 6 vòng đấu, tiền vệ sinh năm 1997 nhiều lần bị HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC đẩy lên băng ghế dự bị và mới ghi được 1 bàn thắng.

Quang Hải tin bản thân sẽ tìm lại phong độ: "Hiện tại tôi chưa biết được mình đang có bao nhiêu phần trăm so với khi còn chơi cho U23 Việt Nam, nhưng tôi tự tin sẽ tập luyện và thi đấu tốt trong thời gian tới.

img

Quang Hải tự tin tìm lại phong độ.

Nhiều nhận xét đánh giá phong độ của các nhân tôi, nhưng đó là chuyện của mỗi người. Trước mắt, tôi sẽ cố gắng hoàn thành giáo án tập luyện để đáp lại niềm tin từ ban huấn luyện. Ban lãnh đạo luôn tạo điều kiện tốt nhất cho cầu thủ. Tôi tự tin sẽ không làm mọi người thất vọng."

Tin hot bóng đá quốc tế Neymar không có điều khoản giải phóng hợp đồng

Chủ tịch PSG - Didier Quillot mới đây đã tiết lộ rằng hợp đồng của Neymar với PSG không hề có điều khoản giải phóng hợp đồng. Điều này có nghĩa là một đội bóng chỉ có thể chiêu mộ cầu thủ đắt giá nhất thế giới nếu PSG đồng ý. Neymar mới gia nhập PSG hồi mùa Hè năm ngoái sau khi đội bóng Pháp quyết định giải phóng hợp đồng trị giá 222 triệu euro của Neymar mới Barca. Tuy nhiên, Neymar được cho là không thích thú với bóng đá Pháp nữa và muốn ra đi. Real Madrid và M.U được cho là quan tâm tới Neymar.

Fellaini nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn

Nguồn tin từ Mirror cho hay, Fellaini sẽ chia tay đội bóng thành Manchester khi bản hợp đồng kết thúc vào cuối mùa giải này. Sẽ trở thành cầu thủ tự do nên tiền vệ người Bỉ đang nhận được ít nhất từ 6 CLB cả ở trong lẫn bên ngoài nước Anh, bao gồm PSG, Juventus, Monaco, Besiktas, West Ham và Leicester.

Fellaini đang hưởng mức lương 80.000 bảng/tuần tại Old Trafford và anh muốn được tăng khoản thù lao lên gấp đôi khi chuyển đến môi trường mới. Bản thân Fellaini cũng không còn mặn mà ở lại Anh chơi bóng, do đó, cả West Ham và Leicester sẽ sớm bị loại khỏi cuộc đua.

Kiên Lê (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem