Phá lưới U23 Jordan phút 90+4, U23 Hàn Quốc đoạt vé bán kết

Tùng Lâm Chủ nhật, ngày 19/01/2020 19:26 PM (GMT+7)
Bàn thắng ở phút 90+4 của Lee Dong-gyeong đã giúp U23 Hàn Quốc đánh bại U23 Jordan với tỷ số 2-1, qua đó đoạt tấm vé vào bán kết. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là U23 Australia.
Bình luận 0

U23 Hàn Quốc được đánh giá cao hơn rất nhiều so với U23 Jordan, vậy nên không ngạc nhiên khi ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng áo đỏ đã tràn lên phần sân của đối phương. Các học trò của HLV Kim Hak-bum muốn giải quyết U23 Jordan càng sớm càng tốt. Ngay phút thứ 16, bàn thắng đã đến với đại diện xứ Kim chi.

img

U23 Hàn Quốc đoạt vé bán kết.

Từ một pha bóng cố định, Tae-wook làm tường cho Lee Dong-jun đánh đầu nhưng bị thủ môn Al-Fakhouri cản phá. Bóng tìm đến vị trí của Cho Gue-sung, và số 9 đã tận dụng cơ hội để ghi bàn mở tỷ số.

Sau bàn dẫn trước, U23 Hàn Quốc càng chơi hưng phấn hơn và thế trận hoàn toàn thuộc về họ. Các cơ hội ngon ăn liên tiếp được tạo ra và U23 Jordan chỉ biết chịu trận. Nếu may mắn hơn, có lẽ tỷ số đã không dừng lại ở con số 1-0 trong 45 phút đầu tiên đối với đội bóng áo đỏ.

Bước sang hiệp 2, U23 Hàn Quốc vẫn chơi đầy chủ động, trong khi U23 Jordan có rất ít cơ hội lên bóng nguy hiểm. Thế nhưng ở phút 76, bất ngờ đã xảy ra. Trong một tình huống tấn công hiếm hoi, Bani Atieh nỗi lực đi bóng và thực hiện cú dứt điểm bên ngoài vạch 16m50, bóng đến đúng vị trí của Alnaimat và tiền đạo này đã nhanh chân thực hiện cú sút chéo góc, cân bằng tỷ số 1-1 cho đội bóng áo trắng.

Tưởng chừng trận đấu sẽ phải bước vào hiệp phụ, U23 Hàn Quốc có bàn thắng ấn định thắng lợi 2-1 ở phút bù giờ cuối cùng nhờ cú đá phạt đẹp mắt của Lee Dong-gyeong, qua đó giành vé vào bán kết gặp U23 Australia. Trước đó, chính Lee Dong-gyeong là người đã bị cầu thủ U23 Jordan phạm lỗi bên ngoài vòng 16m50.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem