Paul Pogba gây sốt khi gửi lời cám ơn fan Việt Nam

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ ba, ngày 30/08/2016 19:05 PM (GMT+7)
Một fan hâm mộ Việt Nam gửi hình photoshop mình tự tay thiết kế cho Paul Pogba, và ngay lập tức, tiền vệ đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng thế giới đã gửi lời cảm ơn.
Bình luận 0

Cụ thể, trang Football Edits mới đây đã đăng tải một tweet với nội dung là lời cám ơn của tiền vệ tân binh Paul Pogba dành cho một tài khoản may mắn (Lê Mạnh Hưng) đã gửi một tấm hình photoshop của tiền vệ người Pháp (do Football Edits chỉnh sửa) lên trang cá nhân của Pogba, kèm theo lời nhắn nhủ “Tặng Paul” trong phần bình luận dưới bức anh.

img

Trong phần trả lời của bình luận đó, Pogba đáp lại: “Cảm ơn anh bạn”. Có thể lời hồi đáp này do một người phụ trách truyền thông của Pogba viết, nhưng nó cũng đã mang tới sự thích thú cho các CĐV, đặc biệt là những người yêu mến tiền vệ này và CLB M.U.

img

Paul Pogba gửi lời cảm ơn fan Lê Mạnh Hưng.

Năm nay 23 tuổi, Pogba được đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại. Sự xuất sắc của tiền vệ người Pháp đã khiến cho ban lãnh đạo M.U phải chi ra số tiền lên đến 105 triệu Euro để mang cầu thủ này về "Nhà hát của những giấc mơ" trong mùa Hè này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem