NÓNG: Ronaldo trả giá đắt vì scandal hiếp dâm?

Tùng Lâm (theo Sport) Thứ năm, ngày 11/10/2018 18:40 PM (GMT+7)
Thông tin từ tờ Sport.es vừa tiết lộ, hãng thể thao Nike đang cân nhắc việc cắt hợp đồng với Cristiano Ronaldo sau scandal hiếp dâm mà ngôi sao này dính phải trong thời gian vừa qua.
Bình luận 0

Ronaldo đang phải đối diện với cơn sóng gió lớn nhất trong cuộc đời của mình. Việc bị tố cáo hiếp dâm đang khiến cho sự nghiệp của tiền đạo người Bồ Đào Nha đứng trước nguy cơ bị hủy hoại. Đó là còn chưa kể đến việc hình ảnh của CR7 đã xấu đi trông thấy trong mắt NHM dù cho đến lúc này, mọi chuyện vẫn còn đang trong tầm điều tra và chưa có kết luận chính thức.

img

Cristiano Ronaldo.

Trong một diễn biến mới đây, truyền thông Tây Ban Nha vừa tiếp tục mang đến tin chẳng lành dành cho Ronaldo. Cụ thể, theo tiết lộ từ tờ Sport.es, hãng thể thao Nike đang cân nhắc việc rút hợp đồng với siêu sao 33 tuổi. Phương châm của Nike là luôn quan tâm đến đời sống thường ngày của các đại diện hình ảnh của họ nhưng cũng sẵn sàng hủy bỏ tất cả nếu như các vận động viên dính phải những vấn đề nhạy cảm.

Với Ronaldo, dù cả 2 đã có mối quan hệ thân tình từ năm 2005 nhưng trên phương diện kinh doanh, hãng thể thao của Mỹ buộc phải có hành động cứng rắn nếu không muốn chuyện này ảnh hưởng đến hình ảnh của họ trên thương trường quốc tế.

Hiện tại, vụ việc của Ronaldo vẫn đang được cảnh sát Las Vegas điều tra và trong trường hợp bị kết luận có tội, tiền đạo người Bồ hoàn toàn có thể phải chịu mức án phạt lên đến 10 năm tù giam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem