“Niềm đau” của Cristiano Ronaldo táo bạo cởi sạch sành sanh

Tú Phạm Thứ tư, ngày 11/09/2019 12:10 PM (GMT+7)
Irina Shayk, bạn gái một thời của Cristiano Ronaldo vừa gây sốt khi khoe loạt ảnh khỏa thân trên Instagram của mình.
Bình luận 0

Đây là loạt ảnh Irina Shayk chụp để quảng bá cho sản phẩm túi sách với hoạ tiết da rắn của hãng Calvin Klein. Trong loạt ảnh người mẫu quảng cáo này, bồ cũ của Cristiano Ronaldo đã táo tạo cởi sạch và lấy chiếc túi sách đắt tiền khéo léo che vòng 1 và vòng 3 của mình.

img

Ronaldo và Irina thời còn mặn nồng.

Sau gần 4 năm sống như vợ chồng và có với nhau 1 người con với Bradley Cooper, Irina Shayk vừa chia tay nam diễn viên người Mỹ vào tháng 6/2019. Siêu mẫu người Nga cặp kè với Bradley Cooper chỉ một thời gian ngắn sau khi chia tay Cristiano Ronaldo vào tháng 1/2015.

Irina Shayk được coi là “niềm đau” của Ronaldo vì người mẫu 33 tuổi này chính là người chủ động chia tay ngôi sao người Bồ Đào Nha. Là ngôi sao lớn và luôn là người chủ động chia tay trong các mối quan hệ với hàng tá người đẹp khắp thế giới nên Ronaldo tổn thương rất lớn vì bị Irina Shayk “đá” đau điếng.

Được biết, Ronaldo vẫn thường nhắn tin hỏi thăm và chúc mừng sinh nhật Irina Shayk sau khi 2 người chia tay, nhưng ngôi sao của Juventus cắt đứt mọi liên lạc với người mẫu Nga kể từ sau khi cặp kè với mỹ nữ người Tây Ban Nha Georgina Rodriguez.

Irina Shayk khỏa thân táo bạo

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem