Nhìn HLV Park Hang-seo, báo Indonesia chạnh lòng với McMenemy

Thứ sáu, ngày 08/11/2019 13:10 PM (GMT+7)
Báo Indonesia đã có loạt bài so sánh HLV Park Hang-seo và Simon McMenemy khi hai HLV này ở hai thái cực hoàn toàn khác biệt.
Bình luận 0

Cụ thể, trong ngày mà VFF đặt bút gia hạn hợp đồng 3 năm với HLV Park Hang-seo thì Liên đoàn bóng đá Indonesia cũng ra thông báo về việc sa thải HLV Simon McMenemy. Hai HLV ở hai chiều hướng đối nghịch, một thành công và một thất bại ê chề.

img

HLV Park Hang-seo.

Tờ Bola Sport có loạt bài so sánh về hai HLV này, họ viết:

"Tình huống trái ngược về tương lai của HLV Park Hang-seo và ông Simon McMenemy đã diễn ra. Cụ thể, ông Park được gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với VFF cùng mức lương mới lên tới 50.000 USD".

"Ngược lại, HLV Simon McMenemy đã bị Liên đoàn bóng đá Indonesia quyết định sa thải. Quyết định này được đưa ra trong cuộc họp của Ủy ban điều hành PSSI (EXCO) tại Jakarta. Chủ tịch PSSI Mochammad Iriawan nói: 'Sa thải McMenemy là quyết định quan trọng nhất trong cuộc họp của EXCO Chúng tôi đang tìm kiếm một HLV giỏi để thay thế ông ấy".

"Tuy nhiên, có thể HLV Simon McMenemy vẫn dẫn dắt ĐT Indonesia trong chuyến làm khách trước ĐT Malaysia vào ngày 19/11, sau đó sẽ bàn giao công việc cho huấn luyện viên mới".

Đặt bút kí vào bản hợp đồng mới, HLV Park Hang-seo được cho là được hưởng mức lương 50.000 USD/tháng.

Chiêu Dương (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem