Nhan sắc ‘vạn người mê’ của bồ sao Juventus dính Covid-19

Minh Tú Thứ bảy, ngày 14/03/2020 12:10 PM (GMT+7)
Không chỉ nổi tiếng vì là ngôi sao của Juventus, Daniele Rugani còn được biết đến nhiều vì có cô bạn gái xinh đẹp hơn người Michela Persico.
Bình luận 0

Thậm chí, Michela Persico còn nổi tiếng hơn Daniele Rugani. Nếu Daniele Rugani chỉ là cầu thủ dự bị ở Juventus thì bạn gái của anh là người dẫn chương trình và BLV bóng đá nổi tiếng Italia.

img

Michela Persico hạnh phúc bên Daniele Rugani

Michela Persico hiện dẫn chương trình ăn khách “Match of the Day” của BBC phiên bảng tiếng Italia. Mỹ nhân 28 tuổi nổi tiếng đến mức NHM ví cô là “Gary Lineker của Italia”. Gary Lineker là huyền thoại bóng đá Anh, hiện là BLV bóng đá nổi tiếng “xứ sở Sương mù”.

Sau khi Daniele Rugani dính Covid-19, Michela Persico rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của bạn trai. Những ngày qua, người đẹp người Italia luôn động viên tinh thần để hậu vệ Juventus vượt qua bệnh tật.

Ngoài ra, Michela Persico còn thường xuyên thông báo thông tin nóng hổi và tình hình sức khỏe của bạn trai cho NHM Juventus và Italia.

Ngắm Michela Persico

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem