Nhà báo Thái: Quang Hải ở một đẳng cấp khác xa U23 Thái Lan

Minh Tú Thứ bảy, ngày 30/03/2019 15:10 PM (GMT+7)
Phóng viên người Thái Khan Phungkhun nhận định, Nguyễn Quang Hải ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với các cầu thủ U23 Thái Lan.
Bình luận 0

Ở trận U23 Việt Nam hủy diệt U23 Thái Lan với tỷ số 4-0 thuộc vòng loại U23 châu Á 2020, Quang Hải đã tỏa sáng rực rỡ. Tiền vệ của CLB Hà Nội đã in dấu giày ở 2 bàn thắng của U23 Việt Nam. Đầu tiên là pha đột phá qua hàng loạt cầu thủ U23 Thái Lan rồi tung ra đường chuyền cho Hoàng Đức ghi bàn và cú tâng bóng để Thanh Thịnh băng xuống, chuyền bóng cho Thanh Sơn lập công.

img

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Quang Hải, nhà báo Khan Phungkhun của tờ Daily News cho rằng, ngôi sao của CLB Hà Nội này chính là sự khác biệt lớn giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan.

“U23 Việt Nam có một Quang Hải quá hay. Cậu ấy là khác biệt lớn nhất giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan. Không cầu thủ U23 Thái Lan nào sánh được với Quang Hải”, nhà báo Khan Phungkhun hết lời khen ngợi Quang Hải.

Về trận thua thảm của U23 Thái Lan tại SVĐ Mỹ Đình, ông Khan Phungkhun nhận định, U23 Việt Nam đã chơi vượt trội cả về kỹ, chiến thuật, thể lực và tinh thần trước Voi chiến. Phóng viên người Thái của Daily News cho rằng, đội bóng của HLV Park Hang-seo sẽ là đối thủ đáng gờm ở VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan đầu năm 2020.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem