Người Thái nói gì về chiến tích lịch sử của U23 Việt Nam?

PV Thứ ba, ngày 23/01/2018 20:10 PM (GMT+7)
Chứng kiến màn thể hiện quá ấn tượng của thầy trò HLV Park Hang Seo, người hâm mộ bóng đá Thái Lan đã gửi nhiều lời chúc mừng đến bóng đá Việt Nam.
Bình luận 0

Hai lần để đối thủ vươn lên dẫn trước là hai lần U23 Việt Nam san bằng tỷ số để đưa trận đấu đến loạt suất luân lưu may rủi. Sự xuất sắc của thủ thành Bùi Tiến Dũng đã cản phá thành công 2 quả đá của đối thủ, qua đá giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar với tỷ số 4-3, tiến vào chơi trận chung kết.

img

U23 Việt Nam thi đấu quả cảm, giành vé vào chung kết.

Chứng kiến những nỗ lực quá tuyệt vời của U23 Việt Nam, người hâm mộ bóng đá Thái Lan chỉ biết ngả mũ thán phục. Trên các diễn đàn bóng đá khu vực Đông Nam Á, nhiều người gửi lời chúc mừng đến thầy trò HLV Park Hang Seo cũng như CĐV bóng đá Việt Nam.

Vorakul Ngamsaku, một CĐV Thái Lan chia sẻ với đại ý: “Tôi chưa bao giờ nghĩ U23 Việt Nam lại có thể  tiến xa đến vậy. Tuy nhiên các bạn đã có 1 trận đấu tuyệt vời. Chúc mừng U23 Việt Nam, hy vọng đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ thi đấu tốt để giành chức vô địch.”

Chatchawin Jandaeng, một CĐV Thái Lan khác nói: “Tôi nghĩ đội tuyển U23 Việt Nam đang là đội mạnh nhất khu vực, họ đã chứng minh cho tất cả thấy. Tinh thần chiến đấu của U23 Việt Nam là quá tuyệt vời. Xin chúc mừng người hâm mộ Việt Nam. Chúng tôi cũng vui lây với thành tích này.”

Một nickname có tên Cha At Trang nhận định: “Việt Nam, Việt Nam. Thật tự hào khi nền bóng đá khu vực bị đánh giá thấp nhất thế giới lại có thể tạo nên những câu chuyện cổ tích đến vậy. Hy vọng Việt Nam sẽ vô địch. Người Thái Lan, Indonesia, Malaysia…. Đều ủng hộ các bạn.”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem