Người Thái có hành động không ai ngờ với Olympic Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 18/08/2018 09:20 AM (GMT+7)
Người Thái có hành động không ai ngờ với Olympic Việt Nam, ĐT nữ Việt Nam bị chủ nhà Indonesia “hành xác”, thầy Park đi do thám Olympic Iran và Triều Tiên, Fabregas lỡ trận derby London, Mourinho phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với Pogba, Valverde không ưu tiên Champions League…
Bình luận 0

Người Thái có hành động không ai ngờ với Olympic Việt Nam

img

Rất nhiều tờ báo của Thái Lan đã lên tiếng chỉ trích Olympic Thái Lan sau khi đội nhà chỉ có 2 điểm sau 2 trận hòa ở vòng bảng ASIAD 2018. Ngược lại, truyền thông xứ sở chùa vàng lại lên tiếng ca ngợi Olympic Việt Nam và khuyên thầy trò HLV Worrawoot Srimaka nên học theo đội quân áo đỏ.

ĐT nữ Việt Nam bị chủ nhà Indonesia “hành xác”

Sau buổi tập chiều qua, Ban huấn luyện ĐT nữ Việt Nam bất ngờ nhận được thông báo từ đại diện đoàn Thể thao Việt Nam tại thành phố Palembang về việc thay đổi chỗ ở cho toàn đội. Quyết định này được nước chủ nhà Indonesia đưa ra phút chót khi số lượng phòng ở trong Làng thể thao thành phố Palembang không đáp ứng được số lượng VĐV tham dự ASIAD 2018 ngày càng đông.

Thầy Park đi do thám Olympic Iran và Triều Tiên

img

Chiều qua, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý Lư Đình Tuấn có mặt ở sân Wibawa Mukti (Indonesia) để theo dõi trận đấu giữa Olympic Iran và Olympic Triều Tiên ở bảng F ASIAD 2018. Trong khi đó, trợ lý Lưu Danh Minh cùng Lee Young-jin được cử đi do thám Olympic Myanmar và Olympic Ả Rập Saudi ở sân Wibawa Mukti.

Chủ tịch Real vẫn cay cú khi không mua được Mbappe

Phó Chủ tịch AS Monaco - Vadim Vasilyev tiết lộ, Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez vẫn còn rất cay cú vì họ không bán tiền đạo Kylian Mbappe cho “Kền kền trắng” mà để anh này tới PSG. “Mỗi khi  Perez nhìn thấy tôi, ông ta luôn trách vì Monaco từ chối bán Mbappe cho Real. Chúng tôi nói việc Mbappe chuyển đến PSG là kế hoạch riêng của cậu ấy. Nhưng Perez không thông cảm, ông ấy liên tục than vãn chuyện này”, ông Vasilyev chia sẻ.

Fabregas lỡ trận derby London

img

Đích thân HLV Maurizio Sarri xác nhận, tiền vệ Cesc Fabregas sẽ không thể dự trận derby London giữa Chelsea và Arsenal diễn ra vào đêm nay do dính chấn thương bất thường ở đầu gối.

Klopp tin Man City không suy yếu khi mất De Bruyne

HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho rằng, việc tiền vệ Kevin de Bruyne bị dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 3 tuần không khiến Man City suy yếu đi. Đồng thời, vị chiến lược gia người Đức hy vọng rằng De Bruyne sẽ mau chóng hồi phục chấn thương.

Mourinho phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với Pogba

img

HLV Jose Mourinho của M.U khẳng định, tin đồn ông và cậu học trò Paul Pogba đang “cơm không lành, canh không ngọt” là không đúng sự thật. “Sự thật là chúng tôi đã làm việc với nhau hơn 2 năm và tôi chưa bao giờ hạnh phúc với cậu ấy như lúc này. Tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn từ Pogba, không thể yêu cầu hơn từ cậu ấy…”, Mourinho nói.

“Emery cần 3-4 kỳ chuyển nhượng để tái thiết Arsenal”

Cựu danh thủ Robbie Savage cho rằng, HLV Unai Emery sẽ cần đến 3-4 kỳ chuyển nhượng để tạo ra ảnh hưởng thực sự của ông tại Arsenal. Tuy vậy, cựu tiền vệ 43 tuổi thừa nhận “Pháo thủ” có thể bị suy yếu hơn trước khi Emery đưa CLB này trở lại top đầu của bóng đá Anh.

Valverde không ưu tiên Champions League

img

HLV Ernesto Valverde khẳng định, ngôi vô địch La Liga vẫn là mục tiêu hàng đầu mà Barcelona hướng tới ở mùa giải này. Ưu tiên tiếp theo của gã khổng lồ xứ Catalan là Champions League.

Sanchez: “M.U ở cùng đẳng cấp với Real và Barca”

Trong phát biểu mới đây, tiền đạo Alexis Sanchez khẳng định, M.U vẫn ở cùng đẳng cấp với Real Madrid và Barcelona. “Tôi nghĩ M.U đang ở đẳng cấp hàng đầu thế giới, chúng tôi đang đứng cạnh Real Madrid và Barcelona”, Sanchez khẳng định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem