Ngược dòng hạ Sài Gòn FC, HLV Than Quảng Ninh hài lòng 1 cái tên

Thứ hai, ngày 19/03/2018 05:10 AM (GMT+7)
Eydison Teofilo, tân binh từng có thời gian sát cánh cùng HLV trưởng Sài Gòn FC trong màu áo Long An ở mùa 2017, đang khiến tướng Hùng rất an lòng.
Bình luận 0

Có được chiến thắng 2-1 trước Sài Gòn FC thế nhưng thuyền trưởng của đội bóng đất Mỏ vẫn dành sự tôn trọng cho đối thủ. Sau trận đấu, ông chia sẻ khiêm tốn: “Hiệp 1, Sài Gòn FC là đội chơi tốt hơn và có bàn thắng dẫn trước. Tuy nhiên ở hiệp 2 bằng sự nỗ lực của toàn đội chúng tôi đã ghi 2 bàn để giành chiến thắng”.

Dù không thể khuất phục được đối thủ, song Sài Gòn FC của HLV Tài Em vẫn khiến tướng Hùng phải kiêng dè. HLV họ Phan đánh giá cao người đàn em bên kia chiến tuyến: “Lối đá Sài Gòn thời Đức Thắng và Tài Em có sự khác nhau, nhưng sự khó chịu vẫn luôn hiện hữu. Tôi đánh giá cao dàn nội binh của họ, nhưng có vẻ dấu ấn ngoại binh chưa để lại đậm nét”.

Đánh giá về người ghi bàn ấn định chiến thắng, tiền đạo Eydison Teofilo, ông Hùng bày tỏ: “Hai trận đầu mùa ghi 2 bàn, tôi không thể không hài lòng về cậu ấy. Eydison phù hợp và chơi tốt với lối chơi của Than Quảng Ninh”.

img

Ở trận này, Than Quảng Ninh trình làng một nhân tố khá lạ lẫ. Đó là trung vệ sinh năm 1997 Vũ Viết Triều. Đây có thể xem là một phần trong kế hoạch trẻ hoá đội bóng đất Mỏ của HLV Phan Thanh Hùng. Chia sẻ đôi chút về dự định này, ông thầy quê Đà Nẵng cho biết:

“Mùa này tôi đôn 6,7 cầu thủ từ tuyến trẻ lên, tuy nhiên cầu thủ trẻ cần có thời gian, chắc chắn tôi sẽ ưu tiên dùng họ nếu họ thể hiện được mình. Mỗi đội bóng có nguồn lực và điều kiện khác nhau, với Than Quảng Ninh, tôi định hướng xây dựng một tập thể vươn tới tầm cao hơn những gì tôi đã đạt được”.

Về phần mình, HLV trưởng Sài Gòn FC - Phan Văn Tài Em chia sẻ khá ngắn gọn: “Hiệp 1 chúng tôi chơi tốt hơn và tôi hài lòng với điều đó. Hai cú sút phạt trúng xà ngang của Da Sylva là điều đáng tiếc, chúng tôi cần cố gắng hơn ở những trận tới”.

Với chiến thắng này, Than Quảng Ninh đang chia sẻ ngôi đầu với Hà Nội khi có cùng 6 điểm, trong khi Sài Gòn FC chỉ có 1 điểm sau 2 trận đấu. Ở vòng 3, trong khi Sài Gòn FC có trận derby với CLB TP.HCM thì Than Quảng Ninh tiếp tục phải thi đấu xa nhà khi hành quân đến sân Vinh gặp SLNA.

Song Nguyễn (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem