Ngỡ ngàng với sức hút của Beckham trên MXH

Chủ nhật, ngày 08/07/2018 12:40 PM (GMT+7)
David Beckham vẫn là cái tên "hot" - với cả triệu lượt "like" trong bức ảnh cựu cầu thủ này chúc mừng ĐT Anh tại World Cup 2018.
Bình luận 0

Dù đã giải nghệ từ lâu nhưng cựu tiền vệ David Beckham vẫn đang nhận được sự quan tâm với sức hút vô cùng... khủng khiếp. Chỉ sau một bức ảnh chúc mừng ĐT Anh lọt vào bán kết World Cup 2018, anh đã nhận được hơn 350.000 "like" cùng 3000 bình luận chỉ sau...nửa giờ đồng hồ

Tam Sư  lần đầu tiên lọt vào bán kết World Cup kể từ năm 1990 và thành tích này đã trở thành một ngày hội tại đảo quốc Sư tử. Ngay lập tức, Beckham đăng ảnh quốc kì cùng biểu tượng của LĐBĐ Anh lên Instagram cá nhân cùng dòng trạng thái. "Đây rồi... Quả là chiến thắng tuyệt vời. Màn trình diễn tuyệt vời. Đội tuyển có rất nhiều sự tự tin, chuyên nghiệp bởi họ là một tập thể chiến đấu vì nhau, vì huấn luyện viên và vì đất nước. Tiến lên Tam Sư".

img

Beckham sở hữu lượng tương tác kỉ lục trên Instagram.

Sau 5 giờ, số lượng "like" từ CĐV cho bức ảnh này đã lên con số 1 triệu và vẫn tiếp tục tăng lên.

Việc này đã cho thấy sức hút khủng khiếp của Beckham với cộng đồng mạng cũng như NHM trên toàn thế giới. Trước đó, anh cũng gây báo trên MXH khi cá cược với tiền Zlatan Ibrahimovic về kết quả trận đấu giữa Thụy Điển và Anh. 

Sơn Trần (Goal Vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem