Muốn “viết tiếp giấc mơ”, HLV Park Hang-seo đưa ra yêu cầu đặc biệt

Quốc An (tổng hợp) Thứ tư, ngày 25/03/2020 07:10 AM (GMT+7)
Tranh thủ quãng thời gian tạm nghỉ vì dịch bệnh Covid-19, HLV Park Hang-seo đề nghị các vị trợ lý người Hàn Quốc ở ĐTQG Việt Nam học thêm tiếng Việt.
Bình luận 0

“Hiện nay, các hoạt động bóng đá trong nước đang tạm dừng, do đó HLV Park Hang-seo yêu cầu các trợ lý tranh thủ học tiếng Việt, để làm sao có sự giao tiếp, chia sẻ sâu hơn trong chu kỳ 3 năm làm việc sắp tới với Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Bên cạnh đó, ông cũng thường xuyên trao đổi những trăn trở, suy nghĩ với bộ phận chuyên môn của Liên đoàn để lên kế hoạch tương ứng với những kịch bản sẽ xảy ra”, PCT VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ với báo chí.

img

HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý đang tích cực học tiếng Việt.

Trước đó, đích thân HLV Park Hang-seo cũng đã trau dồi thêm vốn ngôn ngữ bản địa ở mảnh đất hình chữ S để có thể giao tiếp tốt hơn với các đồng nghiệp cũng như học trò.

“HLV Park Hang Seo muốn học thêm tiếng Việt để tăng cường hiểu biết về Việt Nam. Điều này tốt cho quá trình giao tiếp, sinh hoạt với người Việt Nam nói chung và các cầu thủ nói riêng.

Cùng với thầy còn có thêm các thành viên khác trong ban huấn luyện nữa”, trợ lý Vũ Anh Thắng cho biết.

Vừa qua, nhà cầm quân người Hàn Quốc cùng người vợ Choi Sang-a cũng đã chính thức tậu một căn nhà riêng nằm ở khu vực Mỹ Đình, gần với trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam để làm nơi cư trú.

Trước đây, HLV Park Hang-seo ở trong căn nhà công vụ nằm trong khuôn viên của Liên đoàn, được cung cấp như một phần trong thỏa thuận của hợp đồng khi ông sang dẫn dắt ĐT Việt Nam.

V.League 2020 đã tạm nghỉ những ông Park Hang-seo sẽ không thể thảnh thơi, chiến lược gia này luôn theo dõi, cập nhật tình hình và cùng VFF đưa ra những phương án hợp lý nhất trong mọi tình huống, tránh sự bị động.

Nhiều khả năng vào tháng 6 tới, ĐTQG Việt Nam sẽ có một đợt hội quân đầu tiên trong năm 2020 để tập luyện và thi đấu giao hữu.

Đến tháng 10, HLV Park Hang-seo cùng các học trò sẽ tiếp tục thi đấu tiếp ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, nơi ĐT Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng G với 11 điểm.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem