M.U nhận hàng loạt "hung tin" trước trận gặp FC Basel

Minh Chí (Theo UEFA) Thứ ba, ngày 12/09/2017 19:40 PM (GMT+7)
Ở cuộc tiếp đón FA Basel tại vòng bảng Champions League 2017-2018 diễn ra vào rạng sáng mai, M.U thiếu vắng hàng loạt trụ cột vì những lý do khác nhau.
Bình luận 0

Rạng sáng mai, M.U sẽ tiếp đón FC Basel trong khuôn khổ lượt trận mở màn vòng bảng Champions League 2017-2018. Với lợi thế sân nhà cùng đội hình đồng đều và có chiều sâu, nửa đỏ thành Manchester được đánh giá cao hơn khá nhiều so với đại diện của bóng đá Bỉ.

Tuy nhiên, trước trận đấu này, HLV Jose Mourinho đang phải đau đầu với tình hình nhân sự của M.U. Cụ thể, ở hàng thủ, bộ đôi trung vệ Eric Bailly và Phil Jones không thể góp mặt vì án treo giò. Trong khi đó, Marcos Rojo (chấn thương đầu gối), Luke Shaw (chấn thương bàn chân) đều phải ngồi ngoài.

img

Bailly và Jones vắng mặt ở trận gặp Basel vì án treo giò.

Với việc Jones, Bailly, Rojo không thể ra sân, nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ xếp Chris Smalling đá cặp trung vệ với tân binh Victor Lindelof. Hai vị trí hậu vệ cánh sẽ là Antonio Valencia và Daley Blind.

Nơi hàng tiền vệ, Ashley Young chắc chắn vắng mặt vì chấn thương háng. Trong khi đó, khả năng ra sân của Maroune Fellaini (chấn thương bắp chân) vẫn còn bỏ ngỏ. Tuy vậy, sự thiếu vắng của cả 2 sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới sức mạnh nơi tuyến giữa của M.U, bởi thời gian qua, Young và Fellaini rất ít khi được đá chính.

Trên hàng công, bộ đôi tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (chấn thương dây chằng đầu gối) và James Wilson (đầu gối) tiếp tục phải ngồi ngoài. Do đó, Romelu Lukaku sẽ tiếp tục được đảm nhiệm vai trò trung phong cắm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem