M.U dùng Mkhitaryan “làm mồi câu” sao trẻ Dortmund

Hữu Tuấn (Theo Independent) Thứ tư, ngày 20/12/2017 17:07 PM (GMT+7)
Tờ Independent (Anh) cho hay, HLV Jose Mourinho sẵn sàng sử dụng tiền vệ Henrikh Mkhitaryan để đổi lấy chữ ký của tài năng trẻ Julian Weigl của Borussia Dortmund.
Bình luận 0

Sau quãng thời gian đầu mùa giải thi đấu ấn tượng, Mkhitaryan đã sa sút phong độ rõ rệt. Bên cạnh đó, tiền vệ người Armenia còn có bất đồng với HLV Mourinho. Điều đó khiến anh dần đánh mất chỗ đứng trong đội hình M.U.

Kể từ trận thắng 1-0 trước Brighton hôm 25.11 vừa qua, Mkhitaryan vẫn chưa được ra sân thi đấu trận nào. Thậm chí, HLV Mourinho còn khẳng định rằng, ngôi sao 28 tuổi không xứng đáng có tên trong đội hình dự bị.

img

M.U sẵn sàng dùng Mkhitaryan để đổi lấy Weigl.

Báo chí Anh cho hay, Mourinho đã quyết định sẽ bán Mkhitaryan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để tái đầu tư vào thương vụ khác. Hiện tại, cả Dortmund và Inter Milan đều ngỏ ý muốn “giải cứu” tuyển thủ Armenia khởi sân Old Trafford.

Do đang gặp khó khăn về tài chính nên Dortmund dự định sẽ sử dụng tiền vệ trẻ Julian Weigl cộng với 1 khoản tiền để “tái hôn” với Mkhitaryan. Trước đây, ngôi sao sinh năm 1989 từng khoác áo đội chủ sân Signal Iduna Park từ năm 2013-2016.

Hiện tại, Mourinho rất muốn tậu thêm 1 tiền vệ phòng ngự. Đây được xem là điều không quá bất ngờ, bởi thủ quân Michael Carrick thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương và bệnh tim ở mùa giải này. Trong khi đó, Marouane Fellaini thi đấu khá mờ nhạt và có nguy cơ bị bán vào tháng Giêng tới vì hợp đồng giữa đôi bên sẽ đáo hạn khi mùa giải 2017-2018 hạ màn.

Vì vậy, ông sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ phía M.U. Từ lâu chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã muốn đưa Weigl về “Nhà hát của những giấc mơ” nhằm tăng cường khả năng đánh chặn từ xa cho “Red Devils”.

Tuy có thân hình khá mảnh khảnh nhưng Weigl lại thi đấu thông minh và năng nổ. Ngoài ra, nhờ sở hữu chiều cao 1m86 nên khả năng không chiến của anh cũng khá ấn tượng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem