M.U đón tin vui cực lớn từ Ibrahimovic

Minh Chí (Theo Mirror) Thứ ba, ngày 05/09/2017 09:10 AM (GMT+7)
M.U vừa đón nhận tin vui khi chấn thương dây chằng đầu của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang hồi phục nhanh hơn do với dự đoán. Nhiều khả năng chân sút người Thuỵ Điển sẽ trở lại thi đấu vào cuối tháng 11 tới.
Bình luận 0

Trong giai đoạn cuối mùa giải 2016-2017, Ibrahimovic đã gặp phải chấn thương dây chằng đầu gối khá nặng. Trong 10 trận cuối cùng của M.U ở mùa bóng vừa qua, anh không thể ra sân thi đấu. Ban đầu, các nhân viên y tế “Red Devils” chẩn đoán rằng, tiền đạo người Thụy Điển sẽ phải rời xa sân cỏ tới hết năm 2017.

Chấn thương này của Ibrahimovic khiến Ban lãnh đạo M.U quyết định không gia hạn hợp đồng với anh. Tuy nhiên, hôm 24.8 vừa qua, nửa đỏ thành Manchester đã quyết định ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với ngôi sao 35 tuổi. 

img

Ibrahimovic sẽ trở lại thi đấu vào cuối tháng 11?

Suốt thời gian qua, Ibrahimovic đã nỗ lực tập luyện và áp dụng nhiều phương pháp chữa trị chấn thương khác nhau. Nhờ đó, quá trình hồi phục chấn thương của anh diễn ra nhanh hơn so với dự kiến.

Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), Ibrahimovic hoàn toàn có thể ra sân thi đấu ở 2 lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League với FC Basel (rạng sáng 23.11) và CSKA Moscow (rạng sáng 6.12).

Hiện tại, Ban lãnh đạo M.U chưa lên tiếng xác nhận thông tin này nhưng nó hoàn toàn có căn cứ, bởi HLV Jose Mourinho đã quyết định điền tên Ibrahimovic vào danh sách các cầu thủ M.U dự vòng bảng Champions League 2017-2018.

Danh sách các cầu thủ M.U dự vòng bảng Champions League 2017-2018:

Thủ môn: David De Gea, Sergio Romero.

Hậu vệ: Victor Lindelof, Eric Bailly, Phil Jones, Marcos Rojo, Chris Smalling, Daley Blind, Luke Shaw, Antonio Valencia, Matteo Darmian.

Tiền vệ: Paul Pogba, Juan Mata, Jesse Lingard, Michael Carrick, Ashley Young, Ander Herrera, Henrikh Mkhitaryan, Marouane Fellaini, Nemanja Matic.

Tiền đạo: Romelu Lukaku, Zlatan Ibrahimovic, Anthony Martial, James Wilson.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem