M.U đón cú sốc từ Tahith Chong, nguy cơ sắp có phi vụ "Pogba 2.0"

Thứ bảy, ngày 02/11/2019 17:10 PM (GMT+7)
Tahith Chong, một trong những sản phẩm sáng giá nhất của học viện M.U gần đây có khả năng sẽ chuyển đến Juventus thi đấu vào Hè 2020.
Bình luận 0

Tahith Chong năm nay 19 tuổi, đã mang băng thủ quân ở đội U21 M.U và nhiều lần được đăng ký trong danh sách thi đấu đội một dưới thời Ole Gunnar Solskjær.

Mùa này, Tahith Chong ra sân 28 trận trên mọi đấu trường, ghi 11 bàn thắng và góp 3 kiến tạo. Kể từ lần ra mắt đội một vào tháng Giêng 2019 đến nay, Tahith Chong cũng đã có 8 lần ra sân cùng các đàn anh.

img

Tahith Chong

Tuy vậy khả năng "Quỷ đỏ" để mất Tahith Chong trong tương lai là rất cao. Bởi hợp đồng tài năng người Hà Lan chỉ còn đến tháng 07/2020 là mãn hạn.

Daily Mail cho biết, Juventus đã cử đại diện tiếp xúc với Tahith Chong và hy vọng có thể xúc tiến hợp đồng đưa anh đến Ý. Một chiêu trò quen thuộc từng áp dụng với ​Paul Pogba năm 2012 - năm đó Pogba cũng 19 tuổi.

Juan Cuadrado năm nay 31 tuổi, Douglas Costa 29 tuổi, ​Cristiano Ronaldo 34 tuổi,... Lão bà cần thêm máy chạy có thể đảm trách hành lang cánh trong tương lai.

Tahith Chong hoàn toàn có thể lên thẳng đội một nếu đến Juventus, thay vì ở lại đội trẻ của M.U để chờ cơ hội như hiện nay.

SH (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem