M.U để thua Newcastle, Mourinho gọi đối thủ là… động vật

Minh Chí (Theo Metro) Thứ hai, ngày 12/02/2018 09:05 AM (GMT+7)
Sau thất bại 0-1 trước Newcastle hồi tối qua, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng “khen” lối đá phòng ngự của đối thủ giống như… động vật. Đồng thời, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng, may mắn không đứng về phía M.U.
Bình luận 0

Ở chuyến hành quân tới sân St James' Park, M.U đã thi đấu ép sân nhưng do dứt điểm kém nên “Quỷ đỏ” vẫn để thua 0-1 trước Newcastle. Bàn thắng duy nhất của đội chủ nhà được thực hiện bởi Matt Ritchie (65').

Với trận thua này, M.U vẫn đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League khi có được 56 điểm qua 27 trận. Khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Man City đã bị nới rộng lên thành 16 điểm. Với khoảng cách này, “Quỷ đỏ” không còn cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch.

img

HLV Mourinho.

Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Mourinho lên tiếng “khen” hàng phòng ngự Newcastle khi cho rằng, họ chiến đấu giống như… động vật để bảo vệ chiến thắng.

Mourinho phát biểu trên Sky Sports: “Các cầu thủ Newcastle đã chiến đấu như động vật. Đây là từ ngữ hay trong bóng đá. Tôi hy vọng họ sẽ hiểu nó như một lời khen. Họ đã cố gắng làm tất cả những gì có thể để bảo vệ thành quả mà mình có được. Bên cạnh đó ‘thần may mắn’ cũng ủng hộ họ. 

Trong khi đó, may mắn không đứng về phía M.U. Thế nhưng, Newcastle đã thi đấu với tất cả những gì mình có và hạn chế được các điểm yếu của mình. Đó là điều tuyệt vời trong bóng đá.

Các cầu thủ Newcastle thi đấu với cảm giác tốt nhất. Màn trình diễn của họ tốt hơn cả khi họ đạt phong độ tốt nhất. Trong tâm trí các cầu thủ Newcastle, họ luôn cố gắng chiến đấu cho quan điểm của mình.

Nguyên nhân khiến M.U thua trận là do chúng tôi mắc sai lầm trong phòng ngự. Trên hàng công, các chân sút của tôi đã dứt điểm kém. Trái lại, các cầu thủ Newcastle đã hy sinh mạng sống của mình để giữ sạch lưới”.

Clip Newcastle 1-0 M.U:

img

BXH Premier League sau các trận đã kết thúc ở vòng 27.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem