M.U đàm phán mua “lá chắn thép” người Italia

Hữu Tuấn (Theo Tuttosport) Thứ năm, ngày 17/05/2018 17:08 PM (GMT+7)
M.U đang tiến hành đàm phán để chiêu mộ trung vệ Leonardo Bonucci của AC Milan ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.
Bình luận 0

Hiện tại, HLV Mourinho đang sở hữu trong tay rất nhiều cầu thủ có thể thi đấu ở vị trí trung vệ như Victor Lindelof, Eric Bailly, Phil Jones, Marcos Rojo, Chris Smalling, Daley Blind, Matteo Darmian, Timothy Fosu-Mensah, Axel Tuanzebe. Thế nhưng, ông chỉ có thể đặt niềm tin vào Eric Bailly.

Thời gian gần đây, Mourinho đang lên kế hoạch tậu thêm một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ M.U. Những cái tên được “Người đặc biệt” nhắm tới gồm Samuel Umtiti (Barcelona), Clement Lenglet (Sevilla) hay Raphael Varane (Real Madrid).

img

Bonucci đang là mục tiêu theo đuổi của M.U.

Mới đây, tờ Tuttosport (Italia) tiết lộ rằng, Mourinho vừa cử người bay sang Italia để tiến hành đàm phán nhằm chiêu mộ trung vệ kỳ cựu Leonardo Bonucci của AC Milan ngay trong “phiên chợ Hè” này. Đồng thời, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng chủ động liên hệ để thuyết phục ngôi sao 31 tuổi “chuyển khẩu” về sân Old Trafford.

Bonucci gia nhập Milan hồi mùa Hè năm ngoái với giá 42 triệu euro. Do đang gặp khó khăn về tài chính nên Ban lãnh đạo đội chủ sân San Siro sẵn sàng bán trung vệ người Italia trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này nhằm tránh vi phạm Luật công bằng tài chính.

Được biết, mức giá mà Milan mong muốn là 40 triệu euro. Thế nhưng, họ sẵn sàng cho M.U mượn Bonucci trong vòng 1 năm, trước khi “Quỷ đỏ” bỏ tiền mua đứt tuyển thủ Italia vào mùa Hè năm 2019.

Về phần mình, Bonucci tỏ ra chán nản với thành tích yếu kém của Milan. Vì vậy, anh sẵn sàng chia tay “Rossoneri” sau 1 năm gắn bó. Điều đó giúp M.U “rộng cửa” hơn trong thương vụ này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem