HẬU TRƯỜNG (18.11): M.U “dai như đỉa”, con trai Ronaldo ghi 6 bàn

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 18/11/2017 21:05 PM (GMT+7)
M.U “dai như đỉa” trong việc chiêu mộ Gareth Bale, con trai Ronaldo ghi 6 bàn trong 1 trận đấu, cựu sao M.U đi tu vì chán phụ nữ và tiền bạc…
Bình luận 0

img

Cuối tuần này có nhiều trận derby hấp dẫn.

img

M.U “dai như đỉa” trong việc chiêu mộ Gareth Bale.

img

Cựu sao M.U đi tu vì chán phụ nữ và tiền bạc. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, cựu tiền vệ Philip Mulryne của M.U đã tiết lộ lý do khiến anh đi tu. Theo Mulryne, anh quyết định đi làm linh mục vì quá chán với tiền, phụ nữ và những thứ “danh hão” mà bóng đá mang lại.

img

Mourinho chế tạo xe. Mới đây, HLV Jose Mourinho đã mặc một bộ đồ công nhân để tham gia một số công đoạn sản xuất xe Jaguar tại nhà máy của hãng này ở khu vực Solihull, Anh. Tuy nhiên, không phải Mourinho chế tạo xe chuyên nghiệp mà ông chỉ tham gia vào clip quảng cáo để PR cho Jaguar nhân dịp hãng xe này tung ra sản phẩm Jaguar F-Pace thứ 100.000.

img

Con Ronaldo ghi 6 bàn trong 1 trận đấu. Mới đây, cậu cả nhà Ronaldo đã giúp bố được nở mày nở mặt khi ghi được 6 bàn trong 1 trận đấu. Dù đây chỉ là trận đấu ở trường học, nhưng điều đó vẫn cho thấy khả năng săn bàn “cực đỉnh” của con trai Ronaldo.

img

M.U tuyển nhân viên chăm sóc cầu thủ. BLĐ M.U đang lên kế hoạch tìm kiếm nhân viên phục vụ việc chăm sóc cho các cầu thủ. Được biết, công việc chính của những nhân viên này là lo về các vấn đề sinh hoạt, ăn uống cho các ngôi sao “Quỷ đỏ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem