M.U coi như đã có tân binh thứ 4

Đông Hưng (theo The Sun) Thứ ba, ngày 01/08/2017 17:03 PM (GMT+7)
Những nguồn tin uy tín liên quan đến M.U đã xác nhận thương vụ chuyển nhượng mới nhất của “Quỷ đỏ”.
Bình luận 0

Như đã biết, từ nhiều ngày nay, báo chí Pháp rộ lên thông tin cho rằng M.U chuẩn bị chiêu mộ thành công Serge Aurier từ CLB PSG. Tuy nhiên, báo chí Anh khá dè dặt khi vẫn chưa có bất cứ thông tin nào tiếp theo khiến NHM thế giới có chút nghi ngờ.

Cụ thể vào ngày 30.7, một nguồn tin rất uy tín tại Pháp là tờ Paris United xác nhận M.U và PSG đã đạt thỏa thuận về vụ chuyển nhượng này. Đầu báo có trụ sở ở thành phố Paris khẳng định ‘có nguồn tin nội bộ từ PSG’. Thậm chí, họ còn cho rằng cả PSG và M.U đều rất hài lòng với tiến độ của thương vụ. Tờ Paris United được đánh giá là có nguồn tin tương đối uy tín, đặc biệt là liên quan tới CLB PSG.

img

Tới hôm nay 1.8, NHM đội bóng M.U ở Anh đã có thể mở tiệc ăn mừng khi họ nhận được một lời xác nhận tương đối uy tín. Cụ thể, theo nhà báo Miguel Delaney, trưởng ban thể thao của tờ Independent nức tiếng tại xứ sở sương mù xác nhận, thương vụ Aurier sắp hoàn tất. Theo một chia sẻ của nhà báo này với người hâm mộ, ông xác nhận M.U đã đồng ý chi ra 25 triệu bảng cho Aurier và thương vụ hiện chưa thể được công bố liên quan tới vấn đề visa của Aurier.

Miguel Delaney từng nổi tiếng là một cây viết của ESPN. Ông còn được biết đến như là một trong những nguồn tin uy tín về những thương vụ chuyển nhượng của M.U. Mới đây, Miguel Delaney đã có một bài viết về việc Matic gia nhập “Quỷ đỏ”.

img

Miguel Delaney xác nhận M.U chiêu mộ Aurier.

Tờ Paris United trước đó cũng đề cập tới vấn đề này. Cụ thể là hiện tại, Serge Aurier không thể vào nước Anh do hồi tháng 11 năm 2016, anh bị chính quyền thành phố London tuyên án 2 tháng tù treo (vì hành vi say xỉn và chống người thi hành công vụ).

Tờ Paris United khẳng định rằng M.U đang rất nỗ lực để giúp Aurier và quyết định từ chính quyền Vương Quốc Anh sẽ được đưa ra vào ngày 7.8 tới. Khả năng cao là Aurier sẽ được cấp visa tại Anh và thương vụ sẽ hoàn tất. Như vậy, dự kiến muộn nhất là vào khoảng 10.8, Aurier sẽ là người của M.U.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem