Modric sẽ rời Real Madrid với mức giá rất "mềm"?

Chủ nhật, ngày 05/08/2018 12:25 PM (GMT+7)
Luka Modric sẽ rời Real Madrid để gia nhập Inter với mức phí thấp hơn rất nhiều số tiền giải phóng hợp đồng siêu khủng 750 triệu Euro của anh.
Bình luận 0

Nguồn tin từ Italia cho hay, Real Madrid có thể sẽ chấp nhận bán Luka Modric cho Inter Milan với giá 60 triệu Euro trong thời gian tới.

Modric là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Inter trong vài ngày qua. Tuy nhiên, sự theo đuổi của họ từng vấp phải thái độ cự tuyệt lạnh lùng từ phía Real mà cụ thể là Chủ tịch Florentino Perez. Trong hai ngày trước, ông Perez đã khẳng định là sẽ chỉ bán Modric một khi có đội chấp nhận chi 750 triệu Euro tiền giải phóng hợp đồng với Los Blancos.

Tuy nhiên mới đây, tờ Il Giornale (Italy) đã đưa tin rằng Inter có khả năng thuyết phục được ông Perez đồng ý với mức phí 60 triệu Euro. Trong đó, 25 triệu Euro là phí mượn Modric trong mùa giải này, còn 35 triệu Euro là phí mua đứt, sẽ được Inter trả trong mùa giải năm sau.

img

Modric có thể nối gót đồng đội cũ Cristiano Ronaldo đến Serie A thi đấu trong mùa giải tới.

Mấu chốt kéo ông Perez đến bàn đàm phán chính là là mong muốn ra đi của Modric. Tiền vệ này đã ngầm thể hiện nguyện vọng đó trong thời gian qua và sẽ trực tiếp nói chuyện với ông Perez sau khi trở về Madrid từ kỳ nghỉ Hè vào cuối tuần này.

Il Giornale cũng tiết lộ, rằng Inter đã liên lạc với người đại diện và cũng là vợ của Luka Modric trong suốt tuần qua để thỏa thuận những điều khoản cá nhân giữa hai bên.

Trần Thuận (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem