"Messi Đức" xuống dốc không phanh vì "máy bay bà già" hừng hực lửa tình

Phạm Tú Thứ năm, ngày 31/10/2019 13:10 PM (GMT+7)
Những chấn thương liên miên cộng với việc sinh hoạt "chăn gối" không điều độ khiến Mario Gotze sa sút không phanh.
Bình luận 0

Hiện Mario Gotze đá cho Dortmund. Người hùng bóng đá Đức (ghi bàn duy nhất giúp ĐT Đức đánh bại Argentina ở trận chung kết World Cup 2014) mới chỉ đá 1 trận ở Bundesliga mùa này.

Mario Gotze được ví là “Messi Đức”. Khi tung Mario Gotze vào sân ở trận chung kết World Cup 2014, HLV Joachim Low từng khích lệ ngôi sao 27 tuổi: “Hãy chứng minh cho cả thế giới thấy cậu giỏi hơn Leo Messi”.

img

Mario Gotze và vợ

Trở về từ kỳ World Cup 2014, Mario Gotze sa sút dần khiến anh phải rời Bayern Munich trở lại Dortmund.  Vì phong độ xuống dốc nên tiền vệ công 27 tuổi chỉ được đá 2 trận trên mọi mặt trận từ đầu mùa này.

Theo đồn thổi của NHM Dortmund và bóng đá Đức, Mario Gotze xuống dốc vì “làm chuyện ấy” không điều độ với cô vợ 30 tuổi luôn hừng hực lửa tình Ann-Kathrin Brommel.

Mario Gotze không phải cầu thủ đầu tiên trên thế giới rớt phong độ vì sex. Trước tiền vệ người Đức, Kevin Prince Boateng cũng từng xuống sức vì “làm chuyện ấy” 10 lần mỗi tuần với cô bồ Melissa Satta thời tiền đạo này còn khoác áo Fiorentina và sau đó là AC Milan.

Ngắm Ann-Kathrin Brommel

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem