Mảnh giấy bí mật HLV Park Hang-seo "tuồn" cho Quang Hải có gì?

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ hai, ngày 25/03/2019 19:10 PM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo đã gây chú ý khi ông nhờ Trần Danh Trung "tuồn" mảnh giấy ghi chỉ đạo chiến thuật vào sân cho Quang Hải trong trận đấu tối 24.3.
Bình luận 0

Ở những phút cuối của trận đấu với U23 Indonesia, HLV Park Hang-seo đã nhờ Trần Danh Trung - cầu thủ vào sân từ ghế dự bị - đưa một mảnh giấy cho đội trưởng Nguyễn Quang Hải. Lúc đó, U23 Việt Nam đang gặp bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số và chỉ khi Quang Hải nhận được chỉ thị, các cầu thủ áo trắng mới thi đấu khởi sắc hơn.

img

HLV Park Hang-seo.

Thế nhưng, phải đến phút bù giờ, U23 Việt Nam mới ghi được bàn thắng để giành thắng lợi 1-0. Triệu Việt Hưng đã đánh đầu chính xác ở trong vòng cấm sau quả đá phạt góc bên cánh phải của Quang Hải, qua đó giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng trước U23 Indonesia.

Sau trận đấu, mảnh giấy mà HLV Park Hang-seo tuồn vào sân cho Quang Hải đã được tìm thấy. Nội dung mảnh giấy này là U23 Việt Nam chuyển sơ đồ sang 3-4-3 với Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng và Huỳnh Tấn Sinh đá trung vệ. Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu, Việt Hưng, Quang Hải và Hồ Tấn Tài được xếp ở vị trí tiền vệ; còn Danh Trung và Nguyễn Hoàng Đức sẽ hỗ trợ cho Hà Đức Chinh đá cao nhất.

img

Mảnh giấy HLV Park Hang-seo gửi vào cho Quang Hải.

Với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước U23 Indonesia, U23 Việt Nam hiện đang có cơ hội lọt vào VCK U23 châu Á 2020. Nếu ở lượt trận cuối, U23 Việt Nam thắng U23 Thái Lan, chúng ta sẽ nhất bảng K và chính thức giành vé vào vòng chung kết.

Trong trường hợp kết thúc vòng loại ở vị trí nhì bảng, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải chờ kết quả của các trận đấu ở bảng khác để xem mình có nhận được 1/5 tấm "vé vớt" hay không.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem