Man City thua sốc, HLV Guardiola thừa nhận sự thật cay đắng

Tú Phạm Thứ hai, ngày 07/10/2019 06:10 AM (GMT+7)
HLV Pep Guardiola cay đắng thừa nhận rằng Man City đã chơi tồi ở trận thua sốc Wolves với tỷ số 0-2 ở vòng 8 Premier League.
Bình luận 0

Tiếp đón Wolves ở Etihad, Man City kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng bất lực trong việc chọc thủng lưới đối phương. Tệ hơn với đoàn quân của HLV Pep Guardiola khi họ để thủng lưới ở phút 80 sau cú dứt điểm thành bàn của Adama Traore. Ở phút bù giờ thứ 4, Adama Traoré ghi bàn thứ 2, hoàn tất cú đúp, giúp Wolves đánh bại nhà ĐKVĐ Man City với tỷ số 2-0.

img

Man City đã để thua 2, hòa 1 sau 8 vòng đầu Premier League

Thua sốc ngay trên sân nhà, sau trận, HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng Man City đã chơi tệ trước Wolves.

“Chúng tôi đã có khởi đầu khá tốt nhưng phải nhận bàn thua từ một tình huống phản công. Chúng tôi đã chơi không tốt ở tình huống bị thủng lưới sau 1 pha phản công nhanh. Các học trò của tôi đã có cơ hội ghi bàn nhưng trong một ngày thi đấu tồi tệ, chúng tôi đã để thua.

Man City là một đội bóng tốt nhưng đôi khi điều tồi tệ xảy ra và nó đã xảy ra hôm nay. Đây không phải là một ngày thi đấu tốt nhất của chúng tôi. Các cầu thủ của tôi đã chơi tốt ở những phút đầu trận, có cơ hội ghi bàn nhưng chống phản công không tốt.

Sau bàn thua, các cầu thủ của tôi đã tỏ ra lo lắng, liên tục để mất bóng ở những vị trí nguy hiểm. Giờ là thời gian nghỉ dành cho loạt trận quốc tế. Hy vọng đội bóng của tôi sẽ trở lại sau loạt trận quốc tế”, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói.

Bất ngờ để thua Wolves, Man City bị đội đầu bảng Liverpool bỏ xa đến 8 điểm trên BXH Premier League chỉ sau 8 vòng. Đề cập đến khoảng cách rất lớn này, HLV Pep Guardiola nói: “Chúng tôi đã bị bỏ xa 8 điểm. Đây là một khoảng cách lớn. Họ (Liverpool) chưa để mất điểm nào. Theo tôi, tốt nhất chúng tôi không nghĩ đến điều đó. Chúng tôi sẽ cố gắng trở lại sớm nhất có thể”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem