Man City gặp họa, hàng loạt siêu sao tìm cách “tháo chạy”

Long Nguyên Thứ bảy, ngày 15/02/2020 10:10 AM (GMT+7)
Nhiều ngôi sao hàng đầu của Man City như Sergio Aguero, Kevin de Bruyne, Gabriel Jesus, Bernardo Silva hay Raheem Sterling có thể ra đi sau khi Man City bị cấm thi đấu 2 năm tại cúp châu Âu.
Bình luận 0

LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa ra án phạt cấm thi đấu 2 năm tại cúp châu Âu và phạt 30 triệu euro với Man City. Lý do UEFA đưa ra là Man City đã vi phạm nghiêm trọng luật công bằng tài chính và có động thái lách luật.

img

Man City có thể mất hàng loạt siêu sao sau khi mùa giải này kết thúc

Trong nhiều mùa giải gần đây, Man City liên tục chiêu mộ siêu sao và trở thành thế lực hàng đầu tại Anh. Mặc dù vậy, tham vọng đoạt chức vô địch Champions League của họ vẫn chưa trở thành hiện thực. Nếu không đăng quang ở mùa giải năm nay, Man City sẽ phải chờ ít nhất 3 năm để hy vọng đăng quang.

Với các cầu thủ ngôi sao, việc đội bóng bị cấm chơi ở cúp châu Âu là đòn nặng giáng vào khát vọng giành danh hiệu lớn trong sự nghiệp của họ. Chính vì vậy, không có gì khó hiểu khi các siêu sao này chọn phương án chia tay đội bóng sau khi mùa giải kết thúc.

Theo Mirror, những trụ cột của Man City hiện tại như Aguero, De Bruyne, Sterling, Jesus, Silva … rất có thể sẽ ra đi. Đây cũng là thông tin được nhiều CLB lớn khác quan tâm, khi họ bắt đầu có cơ hội để “xâu xé” lực lượng của Man City.

Ngoài việc đối diện viễn cảnh tan nát lực lượng, Man City còn có nguy cơ mất luôn HLV Pep Guardiola. Chiến lược gia người Tây Ban Nha vốn rất có danh tiếng nên ông chắc chắn không gặp khó khăn nếu muốn huấn luyện một đội bóng lớn. Thâm chí, đã có thông tin trước khi Man City bị phạt cho rằng, HLV Guardiola có thể quay trở lại CLB cũ Barcelona.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem