Lương "dị" chật vật giúp EOC hạ Nguyễn Trãi ở trận ra quân HPL

Tùy Minh Thứ hai, ngày 15/10/2018 14:55 PM (GMT+7)
Trong trận ra quân Giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Hà Nội HPL-S6 năm 2018, cựu tuyển thủ Phạm Thành Lương (Lương "dị") đã phải rất vất vả mới có thể cùng EOC đá bại Nguyễn Trãi FC.
Bình luận 0

Chiều qua, Giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Hà Nội HPL-S6 năm 2018 đã khai mạc trên sân C500. Rất đông khán giả chờ đợi ngày hội bóng đá này, cùng nhau tới sân để cổ vũ cho các đội bóng, trong đó có những người thân của mình thi đấu.

img

Rất đông khán giả tới sân dõi theo các trận đấu tại vòng 1 HPL-S6 năm 2018 sẽ có dịp trúng Vietlott  với những Jackpot lên tới hàng trăm tỉ. 

Nét khác biệt so với 5 mùa giải trước là khán giả tới sân cũng như các cầu thủ của HPL sẽ có cơ hội trúng Vietlott  với những Jackpot lên tới hàng trăm tỉ. 

img

Cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Thành Lương cùng EOC thắng Nguyễn Trãi FC 2-1. Ảnh: Dân Trí

Ngay trong loạt trận mở màn đã có sự xuất hiện của khá nhiều "sao" của làng "phủi" và giới bóng đá chuyên nghiệp.

Cựu tuyển thủ Phạm Thành Lương - người đã cùng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2008 và góp công không lớn về cả chuyên môn lẫn việc dìu dắt lứa "đàn em" ở Hà Nội FC "làm mưa làm gió" trên đấu trường V.League đã ra sân trong màu áo EOC.

img

Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn tới dự Lễ khai mạc Giải bóng đá phong trào Ngoại hạng Hà Nội HPL-S6.

Với sự khéo léo và từng trải của mình, Lương "dị" đã dẫn dắt EOC thắng sát nút Nguyễn Trãi FC 2-1: "Đây là một trận đấu rất khó khăn và chúng tôi đã nỗ lực hết sức mới có thể giành được 3 điểm", Thành Lương nói.

Kết quả một số trận đấu còn lại của vòng 1 HPL-S6 năm 2018: Thành Đồng hòa MV Corp: 1-1, Gia Việt thua Top Group: 0-1, Tuấn Sơn thắng FC Moon 3-1, Ocean thắng Du Lịch: 3-2, Văn Minh thắng Cường Quốc: 4-2.

Tham dự HPL-S6, 12 đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng. Hai đội xếp thứ 11 và 12 sẽ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất 2019. Một chi tiết khá thú vị là bên cạnh sự xuất hiện của các cầu thủ chuyên nghiệp, giải năm nay sẽ có HLV chuyên nghiệp. Cụ thể, phía FC Moon đã xác nhận sẽ được HLV Trương Việt Hoàng (Hải Phòng) dẫn dắt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem