Lukaku “hốt bạc” nếu giành giải Vua phá lưới Premier League

Minh Chí (Theo Daily Star) Thứ hai, ngày 25/09/2017 06:06 AM (GMT+7)
Theo nguồn tin từ tờ Daily Star (Anh), nếu giành danh giệu Vua phá lưới Premier League mùa này, tiền đạo Romelu Lukaku sẽ nhận được khoản tiền thưởng lên tới 6 con số từ các quan chức M.U.
Bình luận 0

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, M.U đã phải bỏ ra số tiền 75 triệu bảng để mua Lukaku từ Everton. Chưa dừng lại ở đó, nửa đỏ thành Manchester còn phải để chân sút Wayne Rooney gia nhập đội bóng có biệt danh “The Toffees” theo dạng chuyển nhượng tự do.

Khi Lukaku vừa cập bến M.U, đã có không ít người tỏ ra hoài nghi về khả năng tiền đạo người Bỉ có thể toả sáng trong màu áo đội bóng mới. Tuy nhiên, ngôi sao 24 tuổi đã dập tắt mọi sự hoài nghi bằng những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng.

img

Lukaku đã thích nghi tốt với lối chơi của M.U.

Sau 8 lần ra sân trên mọi đấu trường, Lukaku đã đóng góp cho M.U 8 pha lập công và 1 đường kiến tạo thành bàn. Nếu tính riêng ở Premier League, Lukaku có 6 bàn và 1 pha kiến tạo sau 6 trận. Sẽ không quá nếu nói tuyển thủ Bỉ là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp “Quỷ đỏ” xếp thứ 2 tại giải Ngoại hạng với 16 điểm sau 6 trận, bằng thành tích với Man City nhưng đứng sau do thua hiệu số bàn thắng.

Với 6 bàn có được, Lukaku đang chia sẻ vị trí dẫn đầu trong danh sách Vua phá lưới Premier League 2017-2018 cùng với hai chân sút khác là Sergio Aguero (Man City) và Alvaro Morata (Chelsea). Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như hiện nay, tiền đạo sinh năm 1993 hoàn toàn có thể cạnh tranh danh hiệu cá nhân này.

Nguồn tin từ tờ Daily Star cho hay, nếu giành danh giệu Vua phá lưới Premier League mùa này, Lukaku sẽ nhận được khoản tiền thưởng lên tới 6 con số từ các quan chức M.U. Hiện tại, mức lương mà anh đang hưởng tại sân Old Trafford là 275.000 bảng/tuần.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem