Lộ diện 5 ứng viên M.U nhắm thay thế HLV Solskjaer

Phạm Tú Thứ năm, ngày 23/01/2020 21:15 PM (GMT+7)
Thua sốc Burnley ở vòng 24, M.U đã để thua 3 ở 4 trận gần nhất tại Premier League. Chuỗi trận tồi tệ này cùng phong độ phập phù từ đầu mùa 2019/20 khiến HLV Solskjaer đứng trước nguy cơ bị sa thải rất lớn.
Bình luận 0

Sau đây là 5 ứng viên M.U nhắm đến nhằm thay thế HLV Solskjaer ngay giữa mùa này hoặc vào hè 2020.

Mauricio Pochettino

img

Mauricio Pochettino là ứng viên sáng giá nhất thay thế Solskjaer. Ngoài tài năng đã được kiểm chứng, Pochettino còn có lợi thế lớn vì hiểu rất rõ Premier League do đã dẫn dắt Tottenham 5 năm. Ngoài ra, nhà cầm quân Argentina cũng sẵn sàng nhận việc ngay lập tức vì vẫn nghỉ ngơi từ sau khi bị Spurs sa thải vào cuối năm 2019.

Massimiliano Allegri

img

Tương tự Pochettino, HLV Massimiliano Allegri cũng đang nghỉ ngơi từ sau khi chia tay Juventus sau mùa 2018/19. M.U từng nhiều lần liên hệ với chiến lược gia người Italia nhưng không thành công. Allegri từng vô địch Serie A 6 lần với cả AC Milan và Juventus. Ngoài ra, ông còn giúp “Lão bà” 2 lần lọt vào trận chung kết Champions League. Năng lực đã được chứng minh đủ giúp Allegri dẫn dắt 1 đội bóng lớn như M.U.

Brendan Rodgers

img

Brendan Rodgers từng dẫn dắt Liverpool và đã chứng minh được tài cầm quân ở đội chủ sân Anfield. Hiện tại nhà cầm quân người Bắc Ireland là HLV của Leicester City. Dưới sự dẫn dắt của Brendan Rodgers, Leicester City chơi rất thành công ở mùa này. Hiện tại, The Foxes đứng vị trí thứ 3 trên BXH Premier League, vị trí mà M.U đang hướng tới với hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới.

Arsene Wenger

img

Trong cuộc trả lời phỏng vấn vào năm ngoái, chiến lược gia người Pháp từng nửa đùa nửa thật cho hay ông có thể dẫn dắt M.U. Nếu M.U bổ nhiệm Wenger thì đây là một cú sốc bởi “Giáo sư”từng là kình địch của Sir Alex Ferguson và M.U suốt 22 năm ông dẫn dắt Arsenal.

Laurent Blanc

img

Laurent Blanc mai danh ẩn tích kể từ sau khi chia tay PSG vào năm 2016. Đã xuất hiện nhiều tin đồn cho hay vị HLV người Pháp sẽ trở lại với bóng đá vào năm 2020. Laurent Blanc từng thi đấu cho M.U dưới thời Sir Alex nên hiểu khá rõ “Quỷ đỏ”. Năng lực của vị HLV 54 tuổi cũng đã được kiểm chứng khi ông giúp Bordeaux và PSG giành 15 danh hiệu lớn nhỏ trong đó có 4 chức vô địch Ligue 1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem