Liverpool đại thắng, giải hạn sân khách, HLV Klopp nói điều cực bất ngờ

Tú Phạm Thứ năm, ngày 24/10/2019 06:10 AM (GMT+7)
HLV Jurgen Klopp nói thẳng rằng ông không thích màn trình diễn của Liverpool trước Genk nhưng thích kết quả chung cuộc.
Bình luận 0

Làm khách Genk, Liverpool đã có khởi đầu rất thuận lợi với bàn mở tỷ số của Oxlade-Chamberlain ngay phút thứ 2. Tuy nhiên, The Kop gặp rất nhiều khó khăn kể từ sau bàn mở tỷ số của Oxlade-Chamberlain.

Ép sân toàn diện nhưng Liverpool không thể chọc thủng lưới Genk trong hiệp 1 vì gặp khó trước lối đá tử thủ của đội bóng Bỉ. Phải đến phút 57, The Kop mới có bàn thắng thứ 2, cũng nhờ công của Oxlade-Chamberlain.

img

HLV Klopp không vui vì đội nhà gặp khó khăn trước Genk.

Phút 77 và 87, Liverpool có thêm 2 bàn nữa sau 2 cú dứt điểm thành bàn của Mane và Salah. Cuối trận, đội bóng Anh thủng lưới sau pha dứt điểm thành bàn của Stephen Odey.

Sau trận, HLV Klopp nói: “Chúng tôi đã có khởi đầu rất tốt nhưng để mất bóng thường xuyên và khá dễ dàng. Chúng tôi cũng gặp khó khăn trong việc phòng ngự ở thời điểm này. Bàn thắng đến sớm thật tuyệt. Cả bốn pha lập công của Liverpool ở trận đấu này đều rất tuyệt.

Thành thực mà nói, tôi không thích trận này mà chỉ thích kết quả chung cuộc. Chúng tôi đã đá 2 trận làm khách ở Champions League từ đầu mùa và gặp khó khăn ở cả 2 vì những lý do khác nhau (thua Napoli tại Italia).

Tôi không biết chúng tôi ở đâu vào lúc này. Tôi không biết chúng tôi sẽ ở đâu trong trận đấu với Tottenham vào Chủ nhật tới (vòng 10 Premier League).

Những năm trước, chúng tôi đã có thể thua hoặc hòa (nếu gặp khó khăn như trước Genk), nhưng hôm nay thì không. Đối thủ của chúng tôi tung ra sân những cầu thủ rất cao lớn. Họ đã chơi tốt và gây cho chúng tôi nhiều khó khăn”, nhà cầm quân người Đức nói.

Đánh bại Genk, giành chiến thắng sân khách đầu tiên ở Champions League sau hơn 2 năm toàn hòa và thua, Liverpool tiếp tục áp sát Napoli trong cuộc đua tranh vị trí đầu bảng E. Hiện tại, The Kop có 6 điểm sau 3 trận, kém đội đầu bảng Napoli 1 điểm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem