Link xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal

Tùng Lâm (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 30/04/2017 20:17 PM (GMT+7)
Dân Việt xin gửi tới quý độc giả Link xem trực tiếp Tottenham vs Arsenal trong khuôn khổ vòng 35 Premier League. Tottenham vẫn chưa từ bỏ tham vọng bám đuổi Chelsea ở cuộc đua vô địch, còn Arsenal đặt mục tiêu vào tốp 4 cuối mùa.
Bình luận 0

Những thông tin đáng chú ý:

- Tottenham đã toàn thắng 8 trận gần nhất ở Premier League. Hôm giữa tuần, họ đã chơi trên chân Crystal Palace ngay trên sân khách. Mà nên nhớ Crystal Palace trước trận gặp Tottenham từng được coi là “sát thủ diệt ông” lớn khi thắng cả Chelsea, Arsenal và Liverpool trong 1 tháng trở lại đây. Vậy mà Spurs vẫn có thắng lợi đầy thuyết phục.

img

Tottenham vs Arsenal.

- Arsenal đang ở thái cực ngược lại so với Tottenham. Cỗ máy của Arsene Wenger tồn tại quá nhiều vấn đề. Thứ nhất là hàng phòng ngự quá tồi tệ, đặc biệt là trên sân khách. Trong 7 lần xa nhà gần nhất ở Premier League, có tới 5 trận Arsenal để đối thủ sút tung lưới ít nhất… 3 bàn/trận. Đến cả M’brough có hàng công yếu nhất Premier League mùa này cũng có thể xuyên thủng mành lưới Pháo thủ. Sơ đồ 3-4-3 mà Wenger mới sử dụng thời gian gần đây không phải là giải pháp giúp hàng thủ Arsenal chắc chắn hơn.

- Đã có tổng cộng 139 bàn thắng được ghi trong các cuộc đối đầu giữa Arsenal và Tottenham tại Premier League. Đây là cặp đấu có nhiều lần lưới rung thứ hai trong lịch sử Premier League, chỉ sau cặp Liverpool - Tottenham với 140 bàn. Trận đấu gần nhất giữa 2 đội tại White Hart Lane cũng có 4 bàn thắng được ghi. Rất có thể tối nay derby Bắc London sẽ lại có “mưa gôn”.

- HLV Pochettino (Tottenham): “Chúng tôi không quan tâm đến việc đứng trên Arsenal. Tottenham chỉ cố gắng thắng mọi trận đấu và đua vô địch Premier League đến cùng. Đó là mục tiêu của cả đội”.

- HLV Wenger (Arsenal): “Chẳng có sự thay đổi quyền lực nào cả. Một mùa đứng trên Arsenal thì không thể xóa lấp được quá khứ hơn 20 năm họ luôn ở vị thế kém chúng tôi.

- Đội hình dự kiến:

Tottenham: Lloris; Alderweireld, Dier, Vertonghen; Walker, Wanyama, Dembele, Davies; Alli, Eriksen; Kane.

Arsenal: Cech; Gabriel, Koscielny, Holding; Oxlade-Chamberlain, Xhaka, Ramsey, Monreal; Ozil, Sanchez; Giroud.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem